Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dean Henderson mắc sai lầm trước Shefield vì Solskjaer"

Thứ Sáu 18/12/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Michael Owen. Anh cho rằng việc không được ra sân thường xuyên dẫn đến việc thủ môn Dean Henderson không có được trạng thái tốt nhất.

Michael Owen giải thích lý do Michael Owen mắc sai lầm


Bất ngờ đã diễn ra ở trận đấu giữa Sheffield và MU tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Ngay ở phút thứ 5, đội chủ nhà đã vượt lên sau sai lầm của thủ môn Dean Herson. Anh đã chuyền bóng lỗi sau tình huống áp sát của Oliver Burke và sau đó McGoldrick chớp thời cơ băng vào ghi bàn.
 
 

Henderson mắc sai lầm khiến MU thua sớm


Trong màu áo Sheffield ở mùa giải năm ngoái, Dean Henderson chỉ mắc duy nhất 1 lỗi dẫn đến bàn thua ở Ngoại hạng Anh sau 36 lần ra sân. Tuy nhiên, trong màu áo MU, anh mới ra sân 3 lần, trong đó có 2 lần đá chính nhưng đã cân bằng thành tích với cả mùa trước.

Chứng kiến cầu thủ 23 tuổi mắc sai lầm, người cũ MU, Michael Owen đã chỉ trích HLV Solskjaer. Anh nói: "McGoldrick đã di chuyển sang trái sau đó lại di chuyển sang phải và khiến cho Henderson gặp bối rối. Khi bạn là thủ môn mà lại ít được trao cơ hội ra sân thì hệ quả sẽ rất khó lường. Những pha xử lý sẽ không được linh hoạt và hiệu quả."

"Tôi cho rằng việc Dean Henderson mắc sai lầm một phần từ việc không được ra sân thường xuyên, cậu ấy không đạt trạng thái và cảm giác bóng tốt nhất. Tôi đánh giá cao khả năng của cậu ấy, tôi hy vọng Henderson sẽ được sử dụng nhiều hơn".

Rất may là các đồng đội đã sửa sai cho ngôi sao sinh năm 1997. Theo đó cú đúp của Marcus Rashford  và pha lập công của Anthony Martial giúp Man đỏ giành chiến thắng 3-2. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nối dài chuỗi trận bất bại tại Ngoại hạng Anh lên con số 6, trong đó có 5 chiến thắng.

MU đã vươn lên vị trí thứ 6 với 23 điểm trong tay. Họ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Xem thêm : Tin tức bóng đá sáng nay

Thua MU, Shefield United lập kỷ lục khó tin
Kết quả Sheffield United vs MU khiến đội chủ sân Bramall Lane lún sâu vào khủng hoảng, không những vậy họ còn trở thành CLB khởi đầu tệ hại nhất lịch sử giải...
Hạ Sheffield, MU đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích ấn tượng
Trận đấu Sheffield vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Quỷ đỏ, đội bóng của HLV Solskjaer đi vào lịch sử giải đấu với thành tích ấn tượng...
Dean Henderson mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo MU
Thủ môn Dean Henderson mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến MU để Sheffield United chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Rất may là hàng công bùng nổ vẫn giúp Quỷ đỏ giành...
Đánh bại Sheffield, HLV Solskjaer chỉ ra vấn đề của MU
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield, ông thầy người Na Uy muốn đội nhà cải thiện thành tích thi đấu trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X