Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo MU

Thứ Sáu 18/12/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến MU để Sheffield United chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Rất may là hàng công bùng nổ vẫn giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm.

Dean Henderson mắc sai lầm trước Sheffield United


Trong chuyến làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer đã quyết định sử dụng thủ môn Dean Henderson ngay từ đầu thay vì trao cơ hội đá chính cho David de Gea. Ngôi sao người Anh gặp lại CLB mà anh từng có 2 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn.
Thủ môn Dean Henderson tặng quà sớm cho CLB cũ Sheffield hình ảnh

Dean Henderson mắc sai lầm trước Sheffield


Vẫn chưa đến ngày Boxing Day, song thủ thành sinh năm 1997 đã tặng quà sớm cho CLB cũ. Theo đó, ngay phút thứ 5 của trận đấu, cầu thủ 23 tuổi mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến MU phải nhận bàn thua.

Chẳng rõ có phải do quá bồi hồi khi trở lại Bramall Lane, sân đấu đã ghi dấu sự trưởng thành vượt bậc của bản thân trong sự nghiệp mà Henderson tỏ ra lóng ngóng trong pha xử lý ngay trước cầu môn. Anh xử lý bóng quá chậm để đồng đội cũ Burke lao vào đoạt bóng rồi đẩy cho McGoldrick dứt điểm tung lưới trống.

Tình huống mắc sai lầm của Dean Henderson


Theo thống kê, trong màu áo Sheffield ở mùa giải năm ngoái, Dean Henderson chỉ mắc duy nhất 1 lỗi dẫn đến bàn thua ở Ngoại hạng Anh sau 36 lần ra sân. Tuy nhiên, trong màu áo MU, anh mới ra sân 3 lần, trong đó có 2 lần đá chính nhưng đã cân bằng thành tích với cả mùa trước.

Đây cũng là sai lầm đầu tiên của Dean Henderson trong màu áo MU ở mùa giải năm nay, trước đó những lần được trao cơ hội anh đều chơi tốt. Rất may là hàng công bùng nổ vẫn giúp MU giành chiến thắng 3-2. 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 6, kém ngôi đầu của Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Hạ Sheffield, MU đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích ấn tượng
Trận đấu Sheffield vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Quỷ đỏ, đội bóng của HLV Solskjaer đi vào lịch sử giải đấu với thành tích ấn tượng...
Thua MU, Shefield United lập kỷ lục khó tin
Kết quả Sheffield United vs MU khiến đội chủ sân Bramall Lane lún sâu vào khủng hoảng, không những vậy họ còn trở thành CLB khởi đầu tệ hại nhất lịch sử giải...
Henderson mắc sai sót, MU vẫn thắng đội bét bảng Sheffield nhờ hàng công bùng nổ
Màn đối đầu với Sheffield bét bảng của vua sân khách Man Utd hóa ra không thuận lợi như dự đoán. Quỷ đỏ sớm bị thủng lưới sau pha xử lý nghiệp dư của thủ môn...
Dean Henderson lên tiếng trước màn đối đầu Sheffield United
Thủ môn Dean Henderson đã lên tiếng cảm ơn CLB Sheffield United trước chuyến làm khách trên sân của MU đến sân Bramall Lane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X