Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson lên tiếng trước màn đối đầu Sheffield United

Thứ Năm 17/12/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson đã lên tiếng cảm ơn CLB Sheffield United trước chuyến làm khách trên sân của MU đến sân Bramall Lane.

Dean Henderson cảm ơn CLB Sheffield United


Trong 2 mùa giải vừa qua, thủ môn Dean Henderson chơi bùng nổ trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1997 đưa đội bóng này thăng hạng, sau đó chơi tốt ở mùa giải vừa rồi.
 
Thủ môn Dean Henderson lên tiếng cảm ơn Sheffield United hình ảnh

Dean Henderson trong màu áo Sheffield


Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được MU gọi trở lại vào Hè năm nay. Cầu thủ 23 tuổi cũng đã được triệu tập vào ĐT Anh. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh có 5 lần ra sân trên mọi mặt trận. Trước chuyến làm khách của MU trên sân của Sheffield anh đã lên tiếng cảm ơn CLB cũ. Henderson nói:

"Tôi cảm ơn Sheffield và HLV Chris Wilder đã trao cơ hội cho mình. 2 năm khoác áo Sheffield giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi luôn biết ơn họ. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang khoác áo MU, nếu ra sân tôi sẽ chiến đấu hết khả năng giúp CLB giành 3 điểm".

HLV Solskjaer cũng nói về cầu thủ người Anh, ông chia sẻ: T"rường hợp của Henderson cho thấy những bản hợp đồng cho mượn có lợi như thế nào. 2 năm ở Sheffield United đã khiến cậu ấy trở thành một thủ môn chất lượng và trưởng thành hơn".

"Henderson đã thu về nhiều kinh nghiệm ở đó và MU cũng hưởng lợi từ điều này. Chúng tôi rất biết ơn vì Sheffield United và Chris Wilder đã cho cậu ấy cơ hội phát triển."

Mới đây, cựu tiền đạo MU, Louis Saha đã chỉ trích HLV Solskjaer để Dean Henderson phải ngồi dự bị cho David de Gea. Anh nói: "Nhìn màn trình diễn của cậu ấy trước Southampton, cậu ấy vừa cho thấy khả năng bắt bóng giỏi, vừa phô diễn được sự tự tin khi xử lý bóng bằng chân. Nếu so sánh những màn trình diễn của Henderson và De Gea trên sân, thủ môn người Anh xứng đáng được bắt chính".
Solskjaer đang sai lầm, ông ấy cần phải trọng dụng Dean Henderson
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Louis Saha. Anh tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến thủ môn Dean Henderson phải ngồi dự bị cho David de Gea.
Gary Neville nghi ngờ tài năng của thủ môn Dean Henderson
Gary Neville tỏ ra hoài nghi về khả năng thủ môn Dean Henderon sẽ trở thành lựa chọn thường xuyên của MU trong một khoảng thời gian dài.
Dean Henderson: Không ngừng học hỏi để trở thành số 1
Thông thường khi một tài năng trẻ gia nhập một CLB như ở độ tuổi Dean Henderson được CLB Carlisle chọn, họ sẽ nhận được hợp đồng 1 năm và có 1 mùa giải để...
Dean Henderson được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton
Huyền thoại MU, Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Điểm tin bóng đá sáng 25/11: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn
Điểm tin bóng đá: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn, Solskjaer xác nhận, Dean Henderson muốn ở lại MU... là những tin tức đáng chú...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X