Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson làm đám cưới với người đẹp bí ẩn

Thứ Ba 28/06/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson đã chính thức tổ chức đám cưới ở Rome, Italia. Tuy nhiên, danh tính cô dâu không được nhiều người biết đến.

Dean Henderson lên xe hoa

Thủ môn Dean Henderson rất kín tiếng về chuyện đời tư, anh không thường xuyên đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Bởi vậy việc cầu thủ này bất ngờ kết hôn khiến không ít người tỏ ra bất ngờ. Trên trang cá nhân, thủ thành của MU chia sẻ một bức ảnh trong đám cưới của mình và kèm theo thông điệp: “18/6/2022. Ngày tuyệt vời nhất với tình yêu của tôi”.

Ngay lập tức, NHM đã truy tìm danh tính nửa kia của cầu thủ người Anh. Được biết, Henderson đã tổ chức đám cưới vào ngày 19/6, nhưng phải đến hôm nay anh mới công bố cho các fan được biết. Không nhiều người biết về bà xã của thủ thành 25 tuổi.

 

Dean Henderson làm đám cưới với người đẹp bí ẩn 1
Dean Henderson lên xe hoa cùng bạn gái bí ẩn

Điểm nhấn trong ngày vui của đôi bạn trẻ là sự xuất hiện của ca sỹ Lewis Capaldi. Ca sỹ kiêm nhạc sỹ người Scotland đã biểu diễn những bản nhạc tình yêu lãng mạn sau khi Dean Henderson và vợ kết thúc màn khiêu vũ.

Sau khi cưới vợ, Henderson sẽ đi hưởng tuần trăng mật trước khi trở lại MU. Anh nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford theo dạng cho mượn ở Hè 2022. Theo Daily Mail, MU đồng ý cho Nottingham Forest mượn thủ thành người Anh ở mùa giải tới, qua đó giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn.

Newcastle và Tottenham đã hỏi mua Henderson, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng. Tuy nhiên, MU từ chối bán ngôi sao của mình. Họ vẫn cho rằng Henderson sẽ là lựa chọn thay thế lâu dài cho David de Gea, thủ thành năm nay đã 32 tuổi.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X