Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng siêu khủng

Thứ Năm 27/08/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian đàm phán, MU cuối cùng cũng đã thuyết phục thủ môn Dean Henderson ký hợp đồng mới với CLB. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với Man đỏ đến năm 2025 cùng điều khoản cho phép MU gia hạn thêm một năm.

MU chính thức giữ chân Dean Henderson


Trong 2 mùa giải vừa qua, thủ môn Dean Henderson thi đấu trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi cực kỳ ấn tượng, mùa giải vừa qua anh có tới 13 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh.
 
Thủ môn Dean Henderson ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

Dean Henderson chính thức gia hạn hợp đồng với MU


Khi mà David de Gea mắc rất nhiều sai lầm trong thời gian gần đây, MU đã quyết định gọi trở lại cầu thủ 23 tuổi. Cách đây không lâu, Dean Henderson xác nhận sẽ trở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí bắt chính, anh cũng viết tâm thư chia tay Sheffield.

MU đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ người Anh, và họ đã có được điều mình cần. Trên trang chủ, Quỷ đỏ thông báo việc gia hạn thành công với Henderson, họ viết: "Manchester United vui mừng thông báo rằng Dean Henderson đã ký hợp đồng mới, cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng đến năm 2025 cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm".

Ở bản hợp đồng mới, Henderson sẽ hưởng lương 100.000 bảng/tuần. Trong ngày ký hợp đồng mới, cầu thủ 23 tuổi vui mừng chia sẻ: "Con đường mà tôi đã đi trong 5 năm qua thật tuyệt vời, thời gian cho mượn ở Sheffield United thật hữu ích đối với tôi. Chắc chắn tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với MU, tôi có khát khao trở thành thủ môn số 1 của CLB".
Dean Henderson gan bo voi MU den nam 2025

Dean Henderson gắn bó với MU đến năm 2025


"Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi tôi ở phía trước, tôi sẽ không lùi bước. Tôi sẽ cố gắng cải thiện mỗi ngày, tôi muốn ra sân nhiều nhất có thể. Bây giờ tôi rất mong được tham gia cùng đội tuyển Anh và sau đó sẵn sàng cho mùa giải mới".

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng vui mừng chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi Henderson đã ký hợp đồng mới. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời tại Sheffield United, cậu ấy đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm ở đó. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời và luôn cố gắng mỗi ngày".

"Dean Henderson là một sản phẩm tuyệt vời của học viện MU bên cạnh nhiều cái tên khác. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục cho thấy khả năng của mình khi trở lại Old Trafford".

Rio Ferdinand phát biểu bất ngờ về cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson
Dean Henderson và David de Gea hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc liệt trong khung gỗ của MU ở mùa giải tới, cựu trung vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã đưa ra dự đoán...
MU tăng lương cho Dean Henderson ngang Bruno Fernandes
MU đang lên kế hoạch tăng lương cho thủ môn Dean Henderson, ở bản giao kèo mới ngôi sao sinh năm 1997 sẽ nhận chế độ đãi ngộ tương đương với Bruno Fernandes.
Nỗi khiếp sợ của De Gea “cưỡi” Audi tới sân tập MU
Man United sẽ có David de Gea, Sergio Romero và Dean Henderson cho các lựa chọn về thủ môn trong mùa giải mới.
Rớt nước mắt trước tâm thư Dean Henderson gửi Sheffield United
Thủ môn Dean Henderson đã chính thức nói lời chia tay Sheffield United theo dạng cho mượn để trở lại MU, ngôi sao người Anh đã viết tâm thư chia tay đội chủ...

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X