Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson hoảng sợ khi nói về Marcus Rashford

Thứ Hai 26/09/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Dean Henderson tiết lộ rằng tiền đạo Marcus Rashford là một trong những cầu thủ có lực sút tốt nhất ở Premier League.

Dean Henderson nói về Marcus Rashford

Dean Henderson và Marcus Rashford đều là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU. Tiền đạo người Anh được HLV Louis van Gaal trao cơ hội ra mắt đội 1 ở mùa giải 2015/2016, sau đó anh tiến bộ vượt bậc để trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của nửa đỏ thành Manchester.

Còn với Dean Henderson, anh thi đấu theo dạng cho mượn ở nhiều CLB. Sau phong độ xuất sắc ở Sheffield, cầu thủ sinh năm 1997 được gọi trở lại MU. Tuy nhiên, anh không cạnh tranh được vị trí với David de Gea và chuyển tới khoác áo Nottingham Forest theo dạng cho mượn vào Hè năm nay.

Dean Henderson noi ve Marcus Rashford

Dean Henderson nói về Marcus Rashford

Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Dean Henderson tiết lộ rằng tiền đạo Marcus Rashford là một trong những cầu thủ có lực sút tốt nhất ở Premier League. Phát biểu với Sky Sports, Henderson chia sẻ: "Harry Kane và Marcus Rashford là những tiền đạo hàng đầu của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại”.

“Kane toàn diện hơn, nhưng về lực sút tôi nghĩ Rashford được đánh giá cao hơn. Cậu ấy cách bạn 8m và không quan tâm đến những vật cản phía trước. Rashford sẽ hướng bóng thẳng vào mặt bạn. Thậm chí, trong nhiều tình huống bạn không thể di chuyển bởi trái bóng di chuyển quá nhanh”.

“Phải thành thật rằng Rashford không quan tâm đến các thủ môn. Đôi khi đó là cảm giác không quá tốt đẹp".

Rashford đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong khi đó Henderson vẫn đang là thủ môn số 1 của Nottingham Forest. Anh đang hy vọng có thể thay thế David de Gea trở thành thủ môn số 1 của MU ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X