Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton

Thứ Ba 01/12/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Roy Keane khen ngợi Dean Henderson


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Southampton. Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 33 phút, sau đó họ còn nhận tổn thất lớn khi thủ môn David de Gea dính chấn thương đầu gối.
 
Roy Keane hết lời khen ngợi thủ môn Dean Henderson hình ảnh

Dean Henderson chơi tốt trước Southampton


Ngôi sao người Tây Ban Nha rời sân ngay sau hiệp 1, nhường chỗ cho thủ môn Dean Henderson. Cầu thủ người Anh đã chơi rất chắc chắn trong hiệp thi đấu thứ 2, anh có 3 tình huống cản phá. Cavani tỏa sáng với 2 bàn 1 kiến tạo giúp MU ngược dòng giành chiến thắng 3-2, song màn trình diễn của Dean Henderson cũng xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

Huyền thoại MU, Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton. Ông nói với Sky Sports:

"Dean Henderson muốn ra sân mỗi tuần, nhưng việc De Gea đang chơi tốt đã khiến mong muốn của cậu ấy không thể trở thành hiện thực. Cậu ấy đã chơi tốt sau khi vào sân thay De Gea ở trận đấu với Southampton, cậu ấy có một vài pha cản phá ấn tượng".

"Cavani tỏa sáng rực rỡ, nhưng tôi cho rằng với những gì đã thể hiện Henderson cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tôi cho rằng MU sẽ không để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn. Họ vẫn cần cậu ấy để làm phương án dự phòng cho David de Gea."

Thủ môn De Gea vừa đăng tải hình ảnh cho thấy anh dính chấn thương tương đối nghiêm trọng, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu của MU trong thời gian tới. Đây là cơ hội để Dean Henderson chứng tỏ khả năng của mình.
David de Gea khiến NHM MU hoang mang tột độ
Thủ môn David de Gea đăng tải hình ảnh cho thấy chấn thương mà anh gặp phải không hề đơn giản, điều này khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.
Vừa đến sân tập của MU, Anthony Martial đã bị đuổi về
Theo Manchester Evening News, tiền đạo Anthony Martial đã đến trung tâm huấn luyện Carrington nhưng được cho về nhà do không đủ sức khỏe để tập luyện.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12: MU gặp khó khi theo đuổi sao Milan
MU gặp khó vụ Calhanoglu, Mbappe ngoài tầm với của Real là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12.
HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của MU trước PSG
HLV Solskjaer phát biểu trước trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2020/21, ông thầy người Na Uy đã cập nhật tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X