Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn triển vọng của MU trên đường tới tân binh NHA

Thứ Bảy 20/07/2019 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson của Manchester United nhiều khả năng sẽ chơi cho Sheffield United một lần nữa dưới dạng cho mượn.

Tân binh Ngoại hạng Anh, Sheffield United rất có thể sẽ mượn được thủ thành Dean Henderson của Manchester United thêm 1 mùa nữa.

Trong màu áo Sheffield United, Henderson đã bắt rất tốt trong mùa 2018/19. Thủ môn 22 tuổi ra sân đủ 46 trận cho đội chủ sân Bramall Lane tại giải hạng Nhất mùa trước, chỉ lọt lưới có 41 lần, ít nhất giải. Chung cuộc, với nền tảng vững chắc đó, Sheffield United đã giành vị trí á quân và được thăng lên Ngoại hạng Anh.

Dean Henderson nhiều khả năng rời MU quay lại Sheffield United hình ảnh
Dean Henderson bắt chắc tay tại Sheffield United mùa trước

Hướng tới mùa mới 2019/20, Sheffield United muốn tiếp tục hợp tác với Henderson. Người gác đền này khó lòng được ra sân dù chỉ 1 phút tại Ngoại hạng Anh trong màu áo MU chiến dịch sắp tới khi họ đã có David De Gea, Sergio Romero rồi Joel Castro Pereira.

Henderson mong muốn ra sân thường xuyên mùa tới và không lý gì từ chối Sheffield United. Do đó, HLV Chris Wilder tự tin rằng họ sẽ có sự trở lại của tuyển thủ U21 Anh trong ít ngày tới. “Tôi rất tin tưởng rằng một thỏa thuận với Henderson sẽ được thực hiện trong 3 hoặc 4 ngày tới”, ông nói với Sheffield Live!

“Chàng trai này đã có một mùa giải xuất sắc cho chúng tôi mùa trước và muốn trở lại. Tôi luôn tôn trọng vị thế của Manchester United song họ hay Henderson đều tán thành thương vụ này. Cậu ấy cần chơi bóng thường xuyên, chứng tỏ bản thân mình và tôi thấy đó là điều hoàn toàn có thể ủng hộ.”

Henderson không phải là cầu thủ duy nhất mà Sheffield United sắp mang về. Những người có trách nhiệm của CLB thừa hiểu sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng Anh hơn hẳn hạng Nhất. Sheffield United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lys Mousset từ Bournemouth trong khi đã có Luke Freeman, Phil Jagielka, Callum Robinson và Ravel Morrison từ trước.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X