Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dean Henderson chưa sẵn sàng để trở thành thủ môn số 1 ở MU"

Thứ Tư 04/03/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shay Given phát biểu về Dean Henderson, người cũ Newcastle khẳng định còn quá sớm để cầu thủ 22 tuổi thay thế David de Gea ở MU.

Dean Henderson chưa thể thay thế De Gea


Trong thời gian gần đây, thủ môn David de Gea chơi không tốt. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 của MU trước Everton, đó là sai lầm thứ 7 của thủ thành này ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải năm ngoái. Không có thủ môn nào mắc nhiều sai lầm hơn cựu sao Atletico Madrid.
 
Shay Given phát biểu về Dean Henderson hình ảnh

MU cân nhắc gọi trở lại Dean Henderson


Với màn trình diễn thất vọng của mình, thủ thành người Tây Ban Nha đang gặp sức ép lớn. Jamie Carragher chỉ trích David de Gea sau sai lầm trước Everton, huyền thoại của Liverpool khẳng định đã đến lúc Man đỏ cần đưa Dean Henderson trở lại.

BLĐ MU cũng đang cân nhắc khả năng gọi trở lại Dean Henderson, người đang chơi tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Hiện Henderson duy trì sự ổn định rất lớn, anh giúp đội chủ sân Brammell Lane xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Dean Henderson có tình yêu rất lớn với MU, nếu được trao cơ hội anh nhiều khả năng sẽ trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Shay Given phát biểu về Dean Henderson, người cũ Newcastle khẳng định còn quá sớm để cầu thủ 22 tuổi thay thế David de Gea ở MU.

“Có thể Dean Henderson sẽ sớm trở thành số 1 tại MU nhưng ở thời điểm hiện tại là quá sớm. Mùa trước chúng tôi (Derby) đã đối mặt với Sheffield United 2 lần, và tôi đã được kiểm chứng tài năng của cậu ấy”, HLV thủ môn của Derby khẳng định.

“Cậu ấy đang chơi tốt, nhưng tôi nghĩ David de Gea vẫn là một thủ môn hàng đầu thế giới, cậu ấy phải ngồi dự bị sẽ là sự lãng phí rất lớn. Đối với tôi, De Gea vẫn là một thủ môn tuyệt vời và cậu ấy xứng đáng là số 1 ở MU ít nhất 1 năm nữa”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X