Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson chính thức nói lời chia tay MU

Thứ Sáu 01/09/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson chính thức nói lời chia tay với MU và gia nhập Crystal Palace trước ngày TTCN hè đóng cửa.

Sau khi đẩy đi David de Gea và chiêu mộ Andre Onana, MU không còn đặt Dean Henderson vào kế hoạch. Thủ thành người Anh cũng không được đăng ký thi đấu ở mùa giải mới và đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch bán Dean Henderson từ đầu hè.

Nottingham Forest ban đầu muốn tiếp tục mượn thủ môn này, nhưng phía MU từ chối. Sau đó, đội bóng này đã chiêu mộ Matt Turner từ Arsenal. Sau đó, Crystal Palace tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Dean Henderson.

Phải tới những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Dean Henderson mới chính thức rời MU. Người gác đền 26 tuổi đã viết tâm thư chia tay Man Utd trước khi tới đội bóng mới.

Dean Henderson chính thức nói lời chia tay MU 1
Dean Henderson chính thức gia nhập Crystal Palace

Cụ thể, Dean viết: "Chia tay United là một khoảnh khắc đầy cảm xúc đối với tôi. Đội bóng này đã là một phần cuộc sống của tôi kể từ khi tôi còn nhỏ. Từ khi lớn lên với tư cách là một người hâm mộ United, đến việc gia nhập học viện ở tuổi 14 và sau đó là bước ra sân ở Old Trafford!

Cuộc hành trình này là một giấc mơ trở thành sự thật và tôi cảm thấy rất may mắn khi đã thực hiện được ước mơ đó. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới mọi người trong CLB, những người đã tin tưởng vào tiềm năng của tôi và giúp định hình sự nghiệp của tôi.

Xin cảm ơn tất cả mọi người trong học viện, các đồng đội, gia đình tôi, những người quản lý và cả nhân viên sau hậu trường. Chính sự hướng dẫn và hỗ trợ của tất cả mọi người đã giúp tôi trở thành cầu thủ và con người như ngày hôm nay.

Và đối với những người hâm mộ – sự ủng hộ của các bạn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình. Tôi đã gia nhập United từ khi còn nhỏ và khoác lên mình màu áo MU là một vinh dự không thể diễn tả bằng lời. 

Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì đã gắn bó với tôi trong suốt thời gian qua. Cảm ơn vì những kỷ niệm và tôi chúc MU mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X