Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson chiếm 50% pha cứu thua penalty tại Premier League

Thứ Hai 29/08/2022 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại vòng 4 Premier League, Nottingham đã nhận thất bại 0-2 trước Tottenham, nhưng thủ thành Dean Henderson vẫn chứng tỏ được tài năng của mình.

Henderson tiếp tục cản penalty

Harry Kane của Tottenham đã lập cú đúp đem về chiến thắng cho đội bóng, nhưng anh vẫn phải chịu khuất phục trước Dean Henderson trên chấm phạt đền. Với thủ thành người Anh đang thuộc biên chế Man United, đây đã là pha cản phá 11m lần thứ 2 ở mùa giải này.

Trước đó, Dean Henderson một lần đẩy thành công cú dứt điểm của Declan Rice (vòng 2), giúp tân binh Premier League bảo toàn được chiến thắng tối thiểu. Tính đến thời điểm này của giải Ngoại hạng sau 4 vòng đấu, có 4 tình huống cản thành công penalty và Henderson chiếm một nửa trong số đó.

Dean Henderson tiep tuc can pha thanh cong 11m
Dean Henderson tiếp tục cản phá thành công 11m

Còn lại là các tình huống Emiliano Martinez (Aston Villa) cản phá thành công cú sút phạt đền của Wilfried Zaha (Palace), và Jose Sa (Wolves) đánh bại Mitrovic (Fulham).

Các nhà thống kê cũng cập nhật tỷ lệ cản penalty ấn tượng của Dean Henderson. Trong 18 lần đối mặt với chân sút đối phương trên chấm 11m, Henderson cản thành công 10 lần – chiếm tỷ lệ 55%, nghĩa là thắng nhiều hơn bại. Cái tên đang chiếm vị trí trong khung gỗ của CLB chủ quản MU, David De Gea chỉ cản phá thành công 7/45 quả penalty đối mặt, đạt tỷ lệ 16%.

Với phong độ ấn tượng này, Dean Henderson có thể hy vọng vào suất dự World Cup cùng ĐT Anh diễn ra vào cuối năm nay, thậm chí là khả năng quay lại Old Trafford để bắt chính ở mùa hè năm sau.




 




 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X