Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson chỉ trở lại MU ở Hè 2020 với một điều kiện?

Thứ Hai 09/03/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson trở lại MU ở Hè 2020 có thể xảy ra, nhưng thủ thành này đã đặt điều kiện với đội chủ sân Old Trafford.

Dean Henderson có thể tiếp tục chơi bóng cho Sheffield United 


Mùa giải vừa qua, Dean Henderson chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Anh góp công lớn giúp đội bóng này thăng hạng. Đã có những tin đồn cho rằng ngôi sao 22 tuổi sẽ trở lại MU, song với sự có mặt của David de Gea và Sergio Romero, MU quyết định để Henderson tiếp tục chơi cho Sheffield United theo dạng cho mượn.
 
Dean Henderson trở lại MU với 1 điều kiện hình ảnh

Dean Henderson muốn được bắt chính ở MU


Mùa giải năm nay, Dean Henderson tiếp tục chơi tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 10 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Sheffield United đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Khi mà De Gea thường xuyên mắc sai lầm, MU đã nghĩ đến chuyện gọi lại thủ thành này. Mới nhất, Dean Henderson trở lại MU ở Hè 2020 có thể xảy ra, nhưng thủ thành này đã đặt điều kiện với đội chủ sân Old Trafford.

Theo Daily Mail, Henderson đã nói với các đồng đội ở Sheffield về tương lai của mình. Dean Henderson nói rằng anh anh chỉ trở lại MU nếu được đảm bảo vị trí đá chính, còn nếu phải dự bị cho De Gea thủ môn này ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn ít nhất 1 năm nữa. 

Ngôi sao người Anh có tình yêu lớn với MU, nhưng anh chỉ trở lại Old Trafford nếu được ra sân đều đặn. Ở thời điểm hiện tại nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 22 tuổi.

Chelsea muốn mua Dean Henderson của MU, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi Kepa qua đó dọn đường đón thủ thành sinh năm 1997.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X