Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của MU và NHA

Thứ Bảy 03/04/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với kênh YouTube của UMM, thủ môn Dean Henderson của MU đã chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của Quỷ đỏ và ở Ngoại hạng Anh.

Dean Henderson đánh giá cao Harry Kane


Harry Kane là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu trong nhiều năm qua. Anh đã ghi 215 bàn sau 327 trận cho Tottenham, cùng với đó là 34 bàn sau 53 trận cho ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 được cho là muốn rời Spurs ở Hè 2021, anh muốn tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. 
 
Dean Henderson chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của MU và NHA

Dean Henderson chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của MU và NHA


MU được đồn đoán quan tâm cầu thủ 27 tuổi. Khi được hỏi về khả năng cầu thủ người Anh tới sân Old Trafford ở Hè 2021, thủ môn Dean Henderson của MU cho biết:

Tôi không biết Harry Kane sẽ tiếp tục gắn bó hay sẽ rời Tottenham ở Hè 2021, nhưng theo quan điểm của tôi, anh ấy là người dứt điểm tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Anh ấy có thể ghi bàn bằng cả hai chân. Anh ấy tận dụng cơ hội rất tốt”.

“Tôi từng đối đầu với Kane, anh ấy có thể ghi bàn ở mọi khoảng cách. Với một cầu thủ lợi hại như thế, bạn luôn phải cảnh giác”.

Khi được hỏi về cái tên dứt điểm tốt nhất trong đội hình MU, thủ thành sinh năm 1997 nói thêm: “Tôi nghĩ Mason Greenwood là người có khả năng dứt điểm tốt nhất bên phía MU, cậu ấy cũng có khả năng dứt điểm bằng cả hai chân”.

“Greenwood vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình, nếu tiếp tục phát triển cậu ấy có thể vươn đến đẳng cấp của Harry Kane. Đó là một cầu thủ đáng để theo dõi và kỳ vọng”.

Dean Henderson hiện đang được HLV Solskjaer trọng dụng. Cầu thủ người Anh đã tận dụng việc David de Gea trở về TBN bên bạn gái sinh con đầu lòng để chiếm lấy vị trí bắt chính. Ngôi sao 23 tuổi đã giữ sạch lưới 12 trong 19 trận ở mùa giải năm nay, trong khi đó De Gea chỉ có 10 lần giữ sạch lưới sau 29 lần được sử dụng.
Wayne Rooney hứng thú với cuộc cạnh tranh giữa De Gea và HendersonWayne Rooney hứng thú với cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson
David de Gea và Dean Henderson đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí số 1 trong khung gỗ của MU, và điều đó khiến cựu tiền đạo của Quỷ đỏ - Wayne Rooney tỏ ra...
“Rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho David de Gea”“Rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho David de Gea”
Đó là nhận định của cựu thủ môn của Quỷ đỏ - Chris Turner. Ông khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha sắp mất vị trí số 1 vào tay đàn em Dean Henderson.
Scholes cảnh báo De Gea về viễn cảnh dự bị cho Dean HendersonScholes cảnh báo De Gea về viễn cảnh dự bị cho Dean Henderson
Paul Scholes khẳng định De Gea sẽ phải hài lòng với vai trò thủ môn dự bị trong tương lai gần khi Dean Henderson luôn gây ấn tượng mạnh khi được trao cơ hội ra...
Chiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC MilanChiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC Milan
Không chỉ mỗi Paul Pogba biết cách ghi bàn, mà thủ môn Dean Henderson cũng toả sáng với pha cứu thua tương đương một bàn thắng trước Rossoneri.
Thống kê MU 1-0 West Ham: Quỷ đỏ tạo ra điều bất thường, ngả mũ trước Dean HendersonThống kê MU 1-0 West Ham: Quỷ đỏ tạo ra điều bất thường, ngả mũ trước Dean Henderson
Trận đấu MU vs West Ham đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu tại sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X