Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có một người chạy nhanh hơn cả The Flash của MU

Thứ Bảy 03/04/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chia sẻ rất bất ngờ của thủ môn Dean Henderson, khi anh ‘thề, hứa, đảm bảo’ mình là cầu thủ chạy nhanh nhất Man United.

Dean Henderson chạy nhanh nhất MU?


Đang trong những ngày tươi đẹp của sự nghiệp khi liên tục được bắt chính khi David De Gea bận việc gia đình, Dean Henderson dần chứng tỏ mình là một chốt chặn đáng tin cậy. Nhưng không chỉ làm tốt nhiệm vụ của một người gác đền, cầu thủ sinh năm 1997 còn tự tin khẳng định mình chạy nhanh nhất đội chủ sân Old Trafford.
 
Trong cuộc họp báo trước vòng đấu cuối tuần, Dean Henderson chia sẻ: “Tôi vẫn cho rằng mình là cầu thủ nhanh nhất Man United hiện tại, tôi nói thật đó. Này Daniel James, nếu cậu muốn thử đua với tôi ngay ngày mai thì hãy đến đây. Sự thật tôi là cầu thủ nhanh nhất đội.
 
Tôi vẫn còn nhớ khoảng thời gian mình chơi cho Sheffield vào năm ngoái. Chúng tôi đã có một bài kiểm tra nước rút 40m, tôi đã lập kỷ lục là cầu thủ chạy nhanh nhất lịch sử Sheffield từ xưa đến nay.”

Dean Henderson
Dean Henderson khẳng định bản thân chạy nhanh nhất MU
 
Bên cạnh đó, thủ thành 24 tuổi cũng chia sẻ về niềm hạnh phúc lớn nhất của mình: “Tôi luôn mơ ước được chơi cho Man United trước 76 nghìn khán giả và chúng tôi đánh bại Liverpool. Chúng tôi đã hạ Liverpool ở FA Cup năm nay, nhưng nó không giống (ám chỉ SVĐ vắng khán giả). Thật tuyệt nếu đánh bại Liverpool, tôi rất vui vì điều đó.
 
Tại MU, Greenwood là cầu thủ có kỹ năng dứt điểm tốt nhất, tương đương với Harry Kane ở tuyển Anh. Còn Eric Bailly rất vui tính, khiến mọi người cười đùa mọi lúc. Paul Pogba là một chàng trai tuyệt vời và luôn giúp đỡ người khác.
 
Tôi cũng tin tưởng mình sẽ là thủ môn số 1 của ĐT quốc gia trong tương lai. Một triệu phần trăm.”
 

Hỏi xoáy đáp xoay cùng Luke Shaw: Ole nói rằng tôi là chân sút hàng đầu MUHỏi xoáy đáp xoay cùng Luke Shaw: Ole nói rằng tôi là chân sút hàng đầu MU
Trong một cuộc trò chuyện vui vẻ mới đây trên Sky Sports, hậu vệ Luke Shaw đã chỉ ra những cái nhất tại Man United, bên cạnh đó anh thừa nhận mình chạy nhanh...
“MU hạ Brighton 3-1, Man City thua 1-2 trước Leicester”“MU hạ Brighton 3-1, Man City thua 1-2 trước Leicester”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Tottenham cho rằng Man đỏ sẽ giành 3 điểm trước Brighton, trong khi đó Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X