Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Dean Henderson báo tin buồn cho MU

Thứ Ba 23/06/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson đã từ chối ký hợp đồng với MU, ngôi sao người Anh muốn được đảm bảo vị trí đá chính trước khi đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

Dean Henderson ra điều kiện với MU


Thủ môn Dean Henderson đang chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn, anh đã có 11 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh sau 29 trận, góp công lớn giúp đội chủ sân Bramall Lane là một trong những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu.
 
Thủ môn Dean Henderson báo tin buồn cho MU hình ảnh

Dean Henderson từ chối gia hạn hợp đồng với MU


Với phong độ rất tốt của mình, cầu thủ người Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea và Tottenham đều dành cho cầu thủ sinh năm 1997 sự quan tâm đặt biệt, họ thậm chí chấp nhận chi tới 50 triệu bảng để hy vọng có được thủ môn 23 tuổi.

Về phía MU, họ không muốn để Henderson rời đi. Hợp đồng giữa thủ thành này với MU còn thời hạn đến Hè 2022, Quỷ đỏ muốn giữ chân Henderson bằng một bản hợp đồng mới, qua đó gắn chặt tương lai của anh với sân Old Trafford.

Tuy nhiên, thủ môn Dean Henderson đã từ chối ký hợp đồng với MU. Cầu thủ người Anh sẽ chỉ ký hợp đồng mới với MU trừ khi được đảm bảo là thủ môn số 1 ở mùa giải tới. 

David De Gea hiện là lựa chọn đầu tiên trước khung thành của MU, nhưng một loạt sai lầm của thủ môn này, bao gồm ở trận hòa Tottenham tuần trước, đã mang đến cho Henderson hy vọng chiếm ngôi. 

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đánh giá cao sự trưởng thành của Henderson: "Cậu ấy đang có những sự trưởng thành vượt bậc, cậu ấy muốn trở thành người giỏi nhất. Nếu tiếp tục chơi tốt, một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở thành thủ môn số 1 của MU và ĐT Anh".

Ông thầy người Na Uy cũng tiết lộ rằng sẽ có cuộc nói chuyện với cầu thủ 23 tuổi và BLĐ MU, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai ngôi sao đang khoác áo Sheffield.

Đêm mai, MU sẽ tiếp Sheffield trên sân nhà ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Những điều khoản giữa MU và Sheffield không cho phép thủ thành này ra sân tại Old Trafford.

Chelsea săn ngọc quý ở hàng thủ MU
Chelsea đang tính toán cuỗm thủ thành tài năng Dean Henderson của Man United trong thời gian tới.
David de Gea không phải thủ môn số 1 của MU mùa tới?
Cựu thủ môn của Chelsea, Mark Schawarzer cho rằng nếu David de Gea tiếp tục mắc sai lầm anh có thể phải nhường vị trí bắt chính cho Dean Henderson.
Được MU tạo cơ hội vào Top 4, HLV Sheffield nói gì?
HLV Chris Wilder đã lên tiếng cảm ơn MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer vì đã cho phép thủ môn Dean Henderson chơi cho Sheffield United đến hết mùa giải 2019/20.
Solskjaer ủng hộ Henderson chiếm chỗ De Gea
Với sự thăng tiến vượt bậc của thủ môn Dean Henderson trong mùa giải này, HLV Solskjaer đang rất đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X