Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bị chỉ trích vì động tác ngớ ngẩn trong trận hoà Aston Villa

Chủ Nhật 24/07/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đã nhận về những lời lẽ chỉ trích từ NHM Man Utd sau trận hoà Aston Villa vì tình huống xử lý ngớ ngẩn.

De Gea bị chỉ trích vì động tác ngớ ngẩn trong trận hoà Aston Villa

Theo đó, ở phút bù giờ của trận đấu giao hữu giữa MU và Aston Villa. Đối thủ được hưởng quả phạt góc, bóng treo vào vòng cấm nhưng De Gea lại tỏ ra do dự. Anh không đưa ra phán đoán 1 cách chính xác, thậm chí còn cúi người xuống để bóng dễ dàng lọt lưới. Callum Chambers chính là chủ nhân của bàn thắng gỡ hoà 2-2 cho Aston Villa và cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sau tình huống này, thủ thành người Tây Ban Nha đã nhận về cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ đội nhà. Cả khi chính anh là được khen ngợi vì khả năng xử lý ở các trận đấu giao hữu trước đó.

De Gea bị chỉ trích vì động tác ngớ ngẩn trong trận hoà Aston Villa 1
De Gea cúi người tạo điều kiện để Callum Chambers dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Pha xử lý lóng ngóng dẫn đến bàn thua của De Gea đã bị fan cắt làm clip để chế giễu rằng: "Bằng cách nào mà một thủ môn chuyên nghiệp lại cúi người xuống trong một tình huống bóng bổng vậy?". Điều này đã nhận được nhiều sự tán thành khi cho rằng De Gea đã có màn trình diễn tệ hại.

Chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của MU thường gặp khó khăn trong việc phán đoán và xử lý tình huống từ những quả tạt bổng hoặc căng ngang. Điều này thực tế tồn tại từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị. Điểm mạnh nhất của De Gea nằm ở khả năng phản xạ.

Chia sẻ sau trận, thủ thành của MU cho hay: "Chúng tôi không thể làm điều tương tự vì đó là một thảm họa. Tôi thực sự hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều. Mọi thứ rất khó khăn, đôi khi rất xấu hổ. Một vài trận đấu là một mớ hỗn độn. Thật đau đớn, không thể chấp nhận được. Đôi khi, bạn phải trải qua khó khăn để vươn lên”.

Atletico Madrid bán Antoine Griezmann mua Cristiano RonaldoAtletico Madrid bán Antoine Griezmann mua Cristiano Ronaldo
Để có kinh phí chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ MU, phía Atletico Madrid đã đưa Antoine Griezma vào danh sách chuyển nhượng ở Hè 2022.
Antony tức giận với AjaxAntony tức giận với Ajax
Cầu thủ chạy cánh Antony đã tỏ ra tức giận khi Ajax không cho phép anh chuyển tới MU để tái hợp với Erik ten Hag ở Hè 2022.
Hạ Bayern, Haaland tuyên chiến LiverpoolHạ Bayern, Haaland tuyên chiến Liverpool
Đánh bại Bayern Munich trong lần đầu tiên khoác áo Man City, tiền đạo Erling Haaland đã buông lời cảnh báo tới những đối thủ tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X