Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Zerbi ca ngợi Pep Guardiola là HLV số 1 thế giới

Thứ Năm 25/05/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV De Zerbi khẳng định Pep Guardiola “vẫn là số 1” và tiết lộ thuyền trưởng của Man City chính là nguồn cảm hứng để ông trở thành một HLV.

Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Roberto De Zerbi trước trận đấu tại sân Amex. Ông đánh giá De Zerbi là một trong những HLV có ảnh hưởng nhất trong 20 năm qua.

De Zerbi Pep Guardiola
De Zerbi ca ngợi Pep Guardiola là HLV số 1 thế giới

Và sau khi trận đấu tại sân Amex kết thúc với tỉ số hòa 1-1, De Zerbi đã đáp lễ bằng những lời khen đặc biệt cho Pep.

“Tôi trở thành một HLV vì ông ấy. Tôi không biết đó là điều tốt hay không, nhưng tôi trở thành một HLV với cảm hứng từ ông ấy, vì tôi yêu thích Barcelona của ông ấy và tôi học được nhiều điều từ Pep.

Tôi không thích sao chép bất kỳ ai, nhưng tôi học hỏi nhiều thứ từ ông ấy khi tôi bắt đầu trở thành một HLV, và trước đó, khi tôi còn là cầu thủ. Pep vẫn là số 1”.

Trận hòa trước Man City đã giúp Brighton giành vé dự Europa League mùa sau. Và De Zerbi đã bày tỏ sự tự hào khi các cầu thủ của ông dũng cảm chơi đôi công với Man City của Pep Guardiola.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết đối đầu với Man City sẽ khó khăn. Chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi xứng đáng với điểm số vừa giành được và xứng đáng được tham dự Europa League.

Khi tình hình trở nên khó khăn, chúng tôi không để mất phong cách của mình. Áp sát một kèm một với Man City trên khắp mặt sân, tôi nghĩ đó là sự dũng cảm.

Tôi may mắn vì tìm được một nhóm cầu thủ tuyệt vời. Tôi là một HLV tốt nhưng không thể đạt được những chiến tích này nếu như không có các cầu thủ. Khi phải phân tích điều gì đó trong bóng đá, tôi luôn bắt đầu với những cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X