Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

De Zerbi: "Brighton sẵn sàng bước tiếp mà không cần Moises Caicedo"

Thứ Hai 30/01/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi khẳng định Brighton đã sẵn sàng tiến lên phía trước mà không cần tới cái tên Moises Caicedo trong đội.

De Zerbi: Brighton sẵn sàng bước tiếp mà không cần Moises Caicedo

Arsenal đã bị Brighton từ chối một lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng cho Moises Caicedo. Điều này khiến cho cầu thủ người Colombia phải đăng đàn xin xỏ Brighton cho phép anh rời đi.

Moises Caicedo co cau tra loi cho Chelsea Liverpool va Arsenal
De Zerbi: Brighton sẵn sàng bước tiếp mà không cần Moises Caicedo

Moises Caicedo đã được lệnh không đến sân tập cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại. HLV De Zerbi khẳng định Caicedo là một chàng trai tốt và hy vọng Brighton có thể giữ lại được cầu thủ này trước sự chèo kéo từ Arsenal.

“Tôi muốn cậu ấy kết thúc mùa giải này với chúng tôi, nhưng chúng tôi sẵn sàng tiến lên phía trước mà không cần cậu ấy. Khi bạn 21 tuổi, bạn nhận được lời đề nghị từ các đội bóng lớn đang chơi ở châu Âu, điều này tôi có thể hiểu”.

Nói về bài đăng yêu cầu ra đi của Moises Caicedo trên mạng xã hội, HLV De Zerbi nói: “Tôi ngạc nhiên với bài đăng đó. Tôi không chắc đó là cậu ấy, nếu các bạn hiểu ý tôi”.

HLV De Zerbi cũng cảnh báo rằng Brighton cần chiêu mộ thêm tân binh nếu như Caicedo rời đi vào tháng Một này.

“Tôi nghĩ chúng tôi cần một vài cầu thủ ở một vài vị trí. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Tony Bloom và ông ấy biết quan điểm của tôi. Chúng tôi có một đội bóng tốt nhưng có thể cải thiện hơn từ kỳ chuyển nhượng.

Chúng tôi đã mất Leandro Trossard và nếu chúng tôi mất cả Caicedo thì đó là một vấn đề nếu chúng tôi muốn cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu hay cán đích ở vị trí cao nhất có thể trên bảng xếp hạng. Cách tiếp cận hoàn toàn phụ thuộc vào câu lạc bộ, nhưng tôi không thích như vậy”.

Thiếu vắng Caicedo nhưng Brighton vẫn chơi sòng phẳng với Liverpool và giành chiến thắng 2-1 để tiến vào vòng 5 FA Cup. Chuỗi trận ghi 2 bàn liên tiếp của Brighton đã được nâng lên con số 7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X