Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đề xuất sao bóng đá đeo mặt nạ thi đấu

Thứ Tư 22/04/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ý tưởng mới đã được gửi tới Premier League, về việc giữ vệ sinh tối đa khi thi đấu mùa dịch bệnh.
 

Các cầu thủ có thể phải đeo mặt nạ ra sân

 

Với tình hình dịch bệnh lúc này, Premier League vẫn đang có những phương án để kết thúc mùa giải. Hầu hết các đội bóng đang sẵn sàng trở lại luyện tập vào giữa tháng 5, sau đó bắt đầu thi đấu kể từ đầu tháng 6. Tất nhiên, họ cần sự cho phép của Chính phủ mới có thể tổ chức các trận trở lại.
 
Theo nhà dịch tễ học hàng đầu, tiến sĩ Rowland Kao của Đại học Edinburgh đã có phương án mới để phòng ngừa Covid-19, đó là để các cầu thủ đeo khẩu trang hoặc mặt nạ y tế. Điều này không chỉ để bảo vệ bản thân cầu thủ, mà còn tránh lây lan virus cho những người khác.

Au

Các cầu thủ Premier League có thể phải đeo khẩu trang/mặt nạ khi thi đấu


Tất nhiên trong trường hợp giải đấu trở lại chăng nữa, khả năng lớn các trận đấu cũng sẽ diễn ra trong tình trạng không khán giả. Dù vậy, cũng phải có tới hàng trăm người – bao gồm cầu thủ, ban tổ chức cũng như nhân viên làm việc trong một trận đấu. Vì thế biện pháp đảm bảo an ninh là lo lắng không thừa.
 
Trong trường hợp ý tưởng lạ lùng này được áp dụng, có lẽ cá nhân chân sút Aubameyang sẽ rất hài lòng. Anh từng nổi tiếng với những màn ăn mừng bàn thắng bằng cách đeo mặt nạ siêu anh hùng, từ Batman cho tới Black Panther. Nếu có thể đeo mặt nạ luôn trong lúc thi đấu, trông anh sẽ ấn tượng hơn với các khán giả truyền hình.
 
Tất nhiên, đi kèm với đó cũng là vô số bất cập khác, như chiếc mặt nạ có thể cản tầm nhìn, khiến cầu thủ hô hấp khó khăn hơn và ảnh hưởng đáng kể tới nhịp tim. Bởi vậy, đây có lẽ chỉ là ý tưởng trên giấy chứ khó lòng thực hiện được.
 
Van Persie thưởng 1 triệu bảng cho ai chứng tỏ mình phản bội Arsenal
Được các CĐV Arsenal xem như Judas, nhưng mới đây tiền đạo Robin Van Persie đã lên tiếng thanh minh hành động dứt áo ra đi của mình.
Ngạc nhiên chưa! Arsenal có thể dự Champions League dù đang xếp thứ 9
Đang xếp thứ 9 tại Premier League thời điểm này, nhưng cánh cửa để Arsenal tham dự Champions League vẫn còn nguyên. Lý do là đây.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X