Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để xảy ra ẩu đả, Arsenal và Tottenham cùng nhận án phạt

Thứ Sáu 21/12/2018 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Tottenham đã bị FA phạt tiền sau khi không kiểm soát được cầu thủ của mình trong trận derby London hồi đầu tháng 12.
Án phạt được đưa ra sau khi 2 đội có màn ẩu đả ở phút 32 trận derby London hồi đầu tháng này. Eric Dier ăn mừng sau pha ghi bàn san bằng tỉ số bằng cách chạy đến khu vực của các CĐV đội chủ nhà và làm động tác “suỵt”.

Màn ăn mừng này kéo dài đến vị trí mà các cầu thủ dự bị Arsenal khởi động. Và một vài cầu thủ trong số này đã không giữ được sự bình tĩnh.

Để xảy ra ẩu đả, Arsenal và Tottenham cùng nhận án phạt hình ảnh

Arsenal và Tottenham cùng nhận án phạt sau vụ ẩu đả ở derby London


Màn ẩu đả giữa hai bên khiến cả ban huấn luyện phải chạy ra khỏi khu vực kỹ thuật để can thiệp, trong đó có HLV Mauricio Pochettino.

Và mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức đưa ra án phạt. Cụ thể, Arsenal bị phạt 45.000 bảng và số tiền phạt mà Tottenham phải đóng là 50.000 bảng. Spurs bị phạt nặng hơn do đã có 4 lần phạm luật trong 5 năm qua còn Arsenal mới có 2. Cả 2 CLB bị phạt sau khi thừa nhận đã không kiểm soát được các cầu thủ của mình.

Án phạt này được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal ngay tại Emirates trong khuôn khổ Carabao Cup. Dele Alli đã bị một chai nước từ trên khán đài ném vào đầu ở phút 73. Và anh đã đáp trả lại bằng hành động ăn mừng chiến thắng 2-0 của Spurs.

Cả Alli và Arsenal nhiều khả năng sẽ thoát khỏi án phạt sau vụ việc này. Trong khi đó, Arsenal đang làm việc với cảnh sát để xác định danh tính và bắt giữ kẻ quá khích đã ném chai nước vào đầu Alli.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:

 
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X