Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Để West Ham cầm hòa, Chelsea còn nhận thêm tin buồn từ trụ cột

Chủ Nhật 23/09/2018 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger dính chấn thương sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước West Ham, nếu cầu thủ người Đức dính chấn thương nặng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành London.

Chelsea gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 0-0


Sau 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường Chelsea làm khách trên sân của West Ham với quyết tâm rất cao, thầy trò Sarri quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ. Với khát khao giành chiến thắng, đội khách đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận.
Antonio Rudiger dính chấn thương sau trận hòa West Ham hình ảnh

Chelsea để West Ham cầm hòa 0-0


Những thống kê chỉ ra rằng Chelsea cầm bóng đến 72%. Đội khách dứt điểm tới 18 lần, 6 trong đó đi trúng đích, so với 6 pha dứt điểm và 1 trúng khung thành của West Ham là sự khác biệt rất lớn. Mặc dù áp đảo hoàn toàn song khả năng dứt điểm yếu kém khiến đội khách để West Ham cầm hòa 0-0.

Kết quả West Ham vs Chelsea khiến The Blues đứt mạch 6 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Thầy trò Sarri đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 2 điểm.

Trong những trận đấu tới, Chelsea sẽ trải qua lịch thi đấu vô cùng khó khăn, trong đó phải kể đến 2 cuộc đụng độ Liverpool ở Ngoại hạng Anh và Cúp liên Đoàn. Thầy trò Sarri hoàn toàn có thể nối dài chuỗi trận không thắng.


Rudiger dính chấn thương


Antonio Rudiger dính chấn thương sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước West Ham, cầu thủ người Đức rời sân ở phút 69, anh nhường vị trí cho Gary Cahill. Theo chẩn đoán, cựu sao Roma dính chấn thương háng.
Để West Ham cầm hòa, Chelsea còn nhận thêm tin buồn từ trụ cột hình ảnh 2

Rudiger dính chấn thương


HLV Sarri khẳng định Rudiger cần trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi quyết định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Nếu Rudiger dính chấn thương nặng, đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng thành London. Từ đầu mùa giải, trung vệ người Đức luôn đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Ridiger cùng với David Luiz là bộ đôi trung vệ số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại, nếu cầu thủ này phải nghỉ thi đấu HLV Sarri sẽ phải sử dụng Gary Cahill hoặc Andreas Christensen đá cặp với Luiz ở trung tâm hàng thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X