Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để vượt qua Liverpool, Man City buộc phải làm một việc…

Thứ Năm 02/07/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ilkay Gundogan, Manchester City phải loại bỏ những sai lầm nếu muốn ngăn chặn Liverpool ở mùa giải tới.

Tiền vệ người Đức đã lên kế hoạch cho đội chủ sân Etihad trong cuộc đua danh hiệu mùa giải tới.

Man City thành cựu vương

Với việc thua Chelsea 2-1 cách đây 1 tuần, Man City đã chính thức trở thành cựu vương Premier League. Họ đã kém ngôi đầu của Liverpool tới 23 điểm trước 7 vòng cuối.

Để vượt qua Liverpool, Man City buộc phải làm một việc… hình ảnh
Man City để thua Chelsea và trở thành cựu vương

Liverpool trở thành đội vô địch Premier League nhanh nhất trong lịch sử. Họ còn có cơ hội phá vỡ kỷ lục 100 điểm sau 38 vòng mà Man City đạt được 2 năm trước. Mùa này, đội bóng của Pep Guardiola không có sự ổn định như 2 mùa qua khi đăng quang liên tiếp.

Man City thua 8 trận, nhiều hơn 2 so với cả 2 mùa 2017-18 và 2018-19 cộng lại. Trong khi đó, Liverpool đã có một chiến dịch tuyệt vời, chỉ hòa 2, thua 1 sau 31 trận đã đấu.

Nhận định Man City vs Liverpool (2h15 ngày 3/7): Giấy rách giữ lề
Đáng lẽ đây đã là trận chiến của mùa giải và quyết định vận mệnh của nhà vô địch, thế nhưng mọi thứ đã chấm hết từ rất lâu. Dưới đây là những nhận định Man...

Gundogan chỉ ra vấn đề


Về cuộc đua của hai đội, Gundogan nhận xét: “Liverpool đã có một mùa giải tuyệt vời, họ hầu như không mất điểm nên rất khó để duy trì mức độ đó trong một thời gian dài. Mặt khác, chúng tôi phải dừng việc rơi điểm một cách không cần thiết.”

“Những trận đấu phải thắng, chúng tôi đã không làm được. Tôi nhớ chúng tôi từng đánh rơi 2 điểm trước Newcastle trong những phút cuối hay thua Wolves trên sân nhà. Có rất nhiều trận chúng tôi đã mắc lỗi và không thể chiến thắng.”

Để vượt qua Liverpool, Man City buộc phải làm một việc… hình ảnh 2
Gundogan chỉ ra điều Man xanh cần cải thiện

“Tuy nhiên, chúng tôi hiện đứng thứ 2, đây không phải là một mùa giải tồi tệ. Chúng tôi biết những gì phải cải thiện trong mùa giải tới và nếu có thể làm điều đó một lần nữa, chúng tôi sẽ tham gia cuộc đua danh hiệu.”


Gundogan từng chơi cho HLV đương nhiệm Liverpool, Jurgen Klopp tại Borussia Dortmund trước khi đến Man City. Anh chia sẻ rằng mình may mắn được làm việc cho 2 trong số những HLV giỏi nhất thế giới.

Gundogan nói thêm: “Cả hai đều là những người HLV tuyệt vời, không có nghi ngờ gì về điều đó. Để làm được như họ, bạn phải có một nhân cách tuyệt vời. Đây chắc chắn là điểm chung của họ.”

“Về các trận đấu, cả hai tập trung vào những thứ khác nhau. Pep có thể thiên về các vị trí, kiểm soát bóng trong khi Jurgen muốn giành bóng hơn và cố gắng ghi bàn càng nhanh càng tốt với cường độ cao.”

“Tôi nghĩ họ là những con người vĩ đại và thế giới bóng đá nên biết ơn vì chúng ta có hai nhân cách này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X