Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Để vô địch, Man Utd cần mang nỗi sợ quay về Old Trafford"

Thứ Năm 31/08/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Andy Cole cho rằng nếu tiếp tục gieo rắc nỗi sợ tại Old Trafford, Manchester United sẽ vô địch Premier League mùa này.

 
Mùa trước, Man Utd hòa đến 10 trận trên sân nhà tại Premier League nên chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6. Tuy nhiên sang đến mùa giải 2017-18, "quỷ đỏ" đang sở hữu phong độ rất ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 10 bàn và không để lọt lưới lần nào.
 
Man huy diet Swansea la cach tot nhat de Man Utd khang dinh suc manh.
Man Utd đang sở hữu phong độ rất ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa.

Phong độ sân nhà của Man Utd mùa này cũng rất ấn tượng với 2 chiến thắng trước West Ham và Leicester tại Old Trafford. Đến nay, Premier League chỉ có Man Utd và Huddersfield là hai đội bóng ít ỏi giữ sạch lưới Hiện tại, "quỷ đỏ" đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch khi là đội duy nhất thắng cả 3 trận đầu tại ngoại hạng Anh.
 
Cựu danh thủ Andy Cole cho rằng Man Utd hoàn toàn có thể vô địch Premier League nếu giữ được phong độ ấn tượng trên sân nhà: "Họ khởi đầu mùa giải vô cùng tốt với thứ bóng đá thực sự ấn tượng. Matic là bản hợp đồng lớn bởi anh ấy giải phóng nhiệm vụ phòng ngự cho Pogba tại khu trung tuyến, còn Lukaku ghi được rất nhiều bàn. Đây là hai sự bổ sung lớn".
 
"Nếu họ giữ được cách chơi giúp đánh bại West Ham và Leicester khi đấu với những đội bóng lớn, khả năng vô địch vô cùng rộng mở. Để bước từ vị trí thứ sáu lên ngôi vô địch là một bước tiến lớn nhưng họ đang giữ được sự tự tin lớn".
 
"Nỗi sợ tại Old Trafford là thứ Man Utd cần. Trong quãng thời gian tôi khoác áo Man Utd, khi các đội bóng đến Old Trafford, họ đã thua một nửa rồi. Nếu điều đó quay trở lại, Man Utd sẽ giành một nửa chiến thắng".

Man Utd: Khi Mourinho khởi động cỗ máy chiến thắng
Ba chiến thắng liên tiếp, Jose Mourinho chứng minh ông chẳng bốc phét. Bàn thắng của Marcus Rashford là câu trả lời hữu hiệu nhất cho những nghi ngờ.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X