Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để vô địch Champions League, Man Utd cần một siêu sao"

Thứ Tư 27/09/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand cho rằng Manchester United vẫn thiếu một cầu thủ tầm cỡ siêu sao để nuôi hy vọng vô địch Champions League.

 
Dù đã chi những khoản tiền lớn cho Paul Pogba và Romelu Lukaku nhưng Man Utd vẫn không được người cũ Rio Ferdinand đánh giá cao về mặt lực lượng. Cựu trung vệ MU cho rằng "quỷ đỏ" cần một cầu thủ mang tố chất siêu sao có thể tạo đột biến trong những trận đấu khó khăn.
 
Man Utd thang nhu che tre o ba tran dau Premier League.
Rio Ferdinand không đánh giá cao dàn cầu thủ Man Utd.

Chia sẻ trên BTSport, Rio Ferdinand nhận xét: "Sức mạnh và tốc độ của Man Utd đã được cải thiện nhưng cần nhiều hơn thế để vô địch Champions League. Bạn cần một cầu thủ mang tầm cỡ siêu sao để dẫn dắt các đồng đội trong thời khắc khó khăn".
 
"Nếu nhìn vào những thành công của Real Madrid thời gian gần đây, bạn sẽ thấy hình bóng của Cris Ronaldo hay mới nhất là Isco, hoặc Barcelona với Lionel Messi và Neymar. Man Utd hiện đang sở hữu một số cầu thủ có tiềm năng trở thành siêu sao nhưng họ vẫn cần nhiều điều kiện để đạt đến đẳng cấp ấy".
 
"Việc giành những danh hiệu trong mùa trước giúp các cầu thủ Man Utd có thêm những kinh nghiệm quý báu. Độ tuổi trung bình của Man Utd cũng cho thấy tiềm năng trong tương lai nhưng họ vẫn cần nhiều bước nữa để đạt đến mục tiêu".
 
Tại Champions League mùa này, Man Utd nằm chung bảng với những CSKA Moscow, Benfica và FC Basel. "Quỷ đỏ" đã mở màn khá thành công khi đánh bại FC Basel với tỉ số 3-0 ở trận đầu tiên.

CSKA Moscow vs Man Utd (1h45 ngày 28/9): Điểm tựa tinh thần nơi đất khách
Với phong độ thăng hoa hiện tại, Quỷ Đỏ thành Manchester tự tin hành quân đến Nga để nối dài chuỗi kỷ niệm tươi đẹp của mình trên xứ sở bạch dương.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X