Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Van Persie và Rooney ở nhà, Man Utd đưa toàn sao trẻ đến Thổ Nhĩ Kì

Thứ Hai 19/11/2012 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa công bố danh sách những cầu thủ đến Thổ Nhĩ Kì tham dự trận đấu thuộc vòng bảng Champions League gặp Galatasaray, và không mấy bất ngờ khi Sir Alex đã lựa chọn khá nhiều những gương mặt trẻ cho chuyến đi lần này, đồng thời bỏ ở nhà hai ngôi sao sáng nhất: Rooney - Van Persie.

Đây là một quyết định dễ hiểu của Sir Alex, bởi sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Champions League 2012/13, Man Utd đã giành được 12 điểm tuyệt đối, và quan trọng hơn là ngôi đầu bảng đã chắc chắn nằm trong tay của Quỷ đỏ, bất chấp kết quả những trận đấu còn lại. Và khi đã không còn bị đặt quá nhiều áp lực về kết quả, Sir Alex đã lựa chọn một đội hình gồm nhiều sao trẻ đến Thổ Nhĩ Kì, nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cho những Johnstone, Petrucci, Nick Powell, Ryan Tunnicliffe hay Macheda. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng muốn giữ sức cho các trụ cột như Van Persie, Scholes, Ferdinand, Rooney, Valencia...cho trận đấu vào cuối tuần này ở Premier League, bởi một chiến thắng là điều bắt buộc với M.U. Chủ nhật tới cũng là lúc Man City có trận chiến một mất một còn với Chelsea trên sân Stamford Bridge, và nếu Man Utd giành chiến thắng trước QPR, khả năng Quỷ đỏ lấy lại ngôi vị đầu bảng là khá cao.



Phil Jones nhiều khả năng sẽ thi đấu trong trận đấu đêm mai
Phil Jones nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu đêm mai

Dù vậy, trong trận đấu vào đêm mai, Sir Alex có lẽ sẽ vẫn sử dụng một số gương mặt quen thuộc như Cleverley, Fletcher, Anderson hay Welbeck, bởi ngoài 3 điểm, thì một trận thắng cũng sẽ đem lại một khoản tiền đáng kể cho Quỷ đỏ. Ngoài ra, trong chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kì lần này, Man Utd cũng sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ trẻ Phil Jones sau gần 6 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.


Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Sam Johnstone, Anders Lindegaard.

Hậu vệ: Rafael, Alexander Buttner, Phil Jones, Tom Thorpe, Marnick Vermijl, Scott Wootton.

Tiền vệ: Michael Carrick, Davide Petrucci, Larnell Cole, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Anderson, Nick Powell, Ashley Young, Ryan Tunnicliffe.

Tiền đạo: Javier Hernandez, Joshua King, Danny Welbeck, Federico Macheda.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X