Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Để tuột Hazard, MU lại "chiến" với Man City vì Papiss Cisse

Thứ Tư 30/05/2012 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại trước Chelsea trong việc giành chữ kí Eden Hazard, hai ông lớn thành Manchester lại tiến hành một cuộc chiến khác trên thị trường chuyển nhượng khi cùng để mắt đển Papiss Cisse của Newcastle.

Dù nhập cuộc trước trong thương vụ Eden Hazard thế nhưng cả hai câu lạc bộ thành Manchester đều chấp nhận đầu hàng trước Chelsea, bởi Hazard đã quyết định chọn London làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Cùng thất bại trong thương vụ lớn đầu tiên của kì chuyển nhượng mùa hè, MU và Man City nhanh chóng chuyển hướng mục tiêu nhưng thật trùng hợp, cái tên tiếp theo là Papiss Cisse cùng lọt vào mắt xanh của cả hai câu lạc bộ nằm ở thành phố công nghiệp Manchester.

Papiss Cisse
Papiss Cisse thi đấu rất nổi trội trong mùa vừa rồi dù mới tới thi đấu tại Premier League

Mới tới Premier League hồi tháng 1/2012 khi gia nhập Newcastle từ Freiburg với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng, thế nhưng Papiss Cisse đang được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất tại giải ngoại hạng. Mùa vừa rồi, Cisse đã ghi được 13 bàn trong 14 trận ra sân trong màu áo Newcastle, một hiệu suất quá ấn tượng khiến cả Sir Alex Ferguson lẫn HLV Roberto Mancini đều thèm muốn có được chữ kí của tiền đạo này.

Hơn thế nữa, Cisse cũng đang là đội trưởng của đội tuyển Senegal khi ghi được 9 bàn thắng trong 18 trận ra sân, lại vừa giành được danh hiệu "chiếc giày vàng châu Phi". Tuổi đời của Cisse cũng chưa phải là quá cao khi mới 26, độ tuổi được đánh giá là đang trong giai đoạn "chín" của sự nghiệp cầu thủ. HLV Roberto Mancini đang muốn tìm kiếm thêm một tiền đạo nữa bổ sung cho hàng công khi Edin Dzeko đang muốn ra đi trong hè này với đích đến là Bayern Munich. Cisse đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier Legue nên HLV Mancini tin rằng tiền đạo này sẽ nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Man City.

Còn Sir Alex ngoài để ý đến Cisse cũng đang đặt vấn đề hỏi mua Demba Ba. Nếu không thành công trong thương vụ Cisse, MU sẽ quay sang "kế hoạch B" bằng cách hỏi mua Ba, khi tiền đạo này cũng được đánh giá cao. Hơn nữa, Demba Ba cũng đang có ý định ra đi và mức phí giải phóng hợp đồng chỉ vào khoảng 7 triệu bảng. Sở dĩ MU cần đưa thêm một tiền đạo về Old Trafford là bởi Owen và Berbatov đều đang sẵn sàng ra đi trong kì chuyển nhượng hè này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X