Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đệ tử của Sir Alex mất việc ở Premier League

Thứ Bảy 15/02/2014 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, Fulham đã chính thức sa thải HLV Rene Meulensteen sau chuỗi kết quả đáng thất vọng ở Premier League.

HLV Rene Meulensteen vừa bị Fulham sa thải.
HLV Rene Meulensteen vừa bị Fulham sa thải.

Dù vừa giúp Fulham cầm hòa M.U với tỷ số 2-2 cuối tuần trước nhưng điều đó là chưa đủ để HLV Rene Meulensteen tránh khỏi nguy cơ mất việc. Thất bại 2-3 trước Liverpool vừa qua đã đẩy cựu trợ lý của Sir Alex xuống địa ngục. Ngay lập tức, ông đã bị sa thải. Người được bổ nhiệm vào ghế nóng của Fulham là HLV Felix Magath. HLV Rene Meulensteen mới chỉ dẫn dắt đội chủ sân Craven Cottage khoảng 3 tháng. Tuy Fulham đã đôi lần để lại ấn tượng nhưng họ vẫn chưa thoát khỏi được vị trí cuối BXH Premier League. Có lẽ đây là nguyên nhân chính khiến BLĐ Fulham phải có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Sau khi bị sa thải, cánh tay phải một thời của Sir Alex cho biết: “Tôi biết ông chủ đội bóng sợ thành tích của Fulham sẽ còn đi xuống nữa.Việc tôi bị sa thải thể hiện rõ sự sợ hãi của họ”.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, chủ tịch Shahid Khan đã cho biết: "Tôi rất vui mừng được chào đón Felix Magath đến với Fulham. Felix là một HLV tài năng với rất nhiều danh hiệu đã đạt được tại Bundesliga, ông ấy muốn có được thành công với Fulham ở Premier League".

"Tôi đặc biệt ấn tượng với khả năng của Felix khi ông biết cách lèo lái các đội bóng vượt qua những thời điểm khó khăn vào cuối mùa giải, thậm chí giúp họ tiến xa hơn trong tương lai. Felix biết đó chính là nhiệm vụ đang chờ ông ấy ở Fulham và ông ấy đã sẵn sàng đảm nhiệm nó".

"Đội bóng đã chơi tốt trong thời gian gần đây, nhưng thực tế là chúng tôi không có được chiến thắng nào kể từ tháng Giêng. Vì vậy, Fulham không thể cứ ngồi chờ vận may đến. Với 12 trận đấu còn lại và khoảng cách 4 điểm so với nhóm an toàn, chúng tôi thực sự không thể để 

kết quả thi đấu tồi tệ hơn. Chúng tôi phải hành động ngay".

HLV Magath có cứu được Fulham?
HLV Magath có "cứu" được Fulham?

Tân HLV Felix Magath từng ba lần vô địch Bundesliga trên cương vị HLV Bayern Munich (2005, 2006) và Wolfsburg (2009). Hiện tại, Fulham vẫn đang đứng thứ 20 ở Premier League và kém nhóm an toàn 4 điểm. Trận ra mắt tân HLV của Fulham sẽ đến ở chuyến làm khách trên sân của West Brom vào ngày 22/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X