Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đệ tử" của CR7 làm thế giới điên đảo

Thứ Ba 19/03/2013 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo làm thế giới điên đảo. Giờ đây, có một hậu duệ của anh cũng làm được điều tương tự. Điểm khác nhau giữa CR7 và cậu bé này là một người 28 tuổi, người còn lại... 4 tuổi.

Nước Anh đang sôi sục vì một cậu bé 4 tuổi. Có người gọi cậu là tiểu Messi, nhưng với thần tượng là Cristiano Ronaldo, gọi Archie Shepherd là đệ tử của CR7 thì hợp lý hơn. Với chiếc áo Real Madrid khoác trên mình, Shepherd thoải mái cho cánh phóng viên chụp ảnh mình một cách vô cùng tự tin, giống hệt như phong cách của "Ro điệu". Kỹ năng chơi bóng xuất sắc của cậu bé này làm người ta thấy được hình ảnh của một ngôi sao túc cầu tương lai. Những pha xử lý bóng hay rê dắt của cậu không kém gì những cầu thủ nghiệp dư ở lứa tuổi 7 hoặc 8. Arsenal, Chelsea và West Ham đều thèm khát có được chữ kí của "Little Archie" ngay lập tức, dù cho cậu bé này, dù sao cũng còn là một ẩn số.

Năm nay Archie 4 tuổi, và cậu bé này có thể ghi được... 10 bàn thắng trong các trận đấu với các đàn anh 6 tuổi. Người ta phải tròn mắt ngạc nhiên và tung hô "tài năng trẻ" này vì kĩ thuật chơi bóng bẩm sinh. Đến từ Essex, Archie Shepherd đã từng tham gia lớp đào tạo tài năng trẻ của Chelsea. Hiện tại, cậu bé đang là thành viên của đội tuyển U6 West Ham và Arsenal.

Ông Shepherd, bố của Archie cho biết: "Thằng bé đã tham gia vài CLB bóng đá, và giờ tôi cũng bất ngờ khi thấy nó được nhiều người biết đến như vậy. Ngay từ khi còn nhỏ, nó đã mê mẩn trái bóng lớn hơn cả nó rồi, từ lúc mới được vài tháng tuổi. Nó hình như không biết sợ thì phải. Ước mơ của Archie là được trở thành một cầu thủ bóng đá giỏi như chú Cristiano Ronaldo. Có lẽ vì thế mà nó rất thích CLB Real Madrid."

Nhìn những hình ảnh đáng yêu của Archie Shepherd với trái bóng trong bộ trang phục của Real Madrid:


Archie Shepherd
Archie Shepherd
 Archie Shepherd
Controversial: Archie's favourite player is Lionel Messi's arch-rival Cristiano Ronaldo
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X