Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để trở thành số 1 thế giới, Hazard cần làm một việc

Thứ Bảy 29/09/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Eden Hazard. HLV trưởng Chelsea cho rằng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, người học trò phải nâng cao cường độ luyện tập hơn nữa.

Hazard có thể trở thành số 1 thế giới


Sau 6 vòng đầu tiên của Premier League, Eden Hazard đã ghi được 5 bàn thắng, cùng Aleksandar Mitrovic của Fulham dẫn đầu danh sách lập công tại giải. Mới nhất, ngôi sao người Bỉ cũng tỏa sáng với pha solo đẹp mắt hạ gục Liverpool 2-1 tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Hazard và Chelsea chuẩn bị đối mặt với Liverpool một lần nữa vào đêm thứ 7 (29/9), lần này là trong khuôn khổ Premier League. Trước thềm đại chiến, Maurizio Sarri phát biểu về Eden Hazard. HLV của Chelsea cho rằng người học trò 27 tuổi còn có thể chơi tốt hơn nữa.

Để trở thành số 1 thế giới, Hazard cần làm một việc hình ảnh

Maurizio Sarri phát biểu về Eden Hazard và niềm tin với học trò


“Tôi nghĩ Hazard đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng tôi hoàn toàn tin rằng cậu ấy có thể hoàn thiện hơn nữa”, Sarri nói tại một cuộc họp báo. “Nếu có thể cải thiện khả năng trong quá trình tập luyện, cậu ấy có thể phát huy 100% tiềm năng. Hiện tôi mới chỉ thấy 70 tới 80% trong số đó.”

“Tôi nghĩ rằng nếu có thể cải thiện, Hazard có thể là số 1 thế giới. Ví dụ, cậu ấy có thể thực hiện các bài tập với cường độ cao hơn trong tập luyện. Thật khó để so sánh Hazard với những người khác. Đó là một thiên tài và là duy nhất.”

“Tôi nghĩ Hazard có cơ hội để tỏa sáng hơn nữa. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi muốn điều này xảy ra thật sớm.”

Góc Chelsea: Hazard là “Siêu nhân”, nhưng chỉ mình anh chưa đủ!
Eden Hazard tại Chelsea ngày một hoàn thiện và đã vươn tới đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuyển thủ Bỉ đang bùng nổ dưới thời Maurizio Sarri song để có được thành...


Tiết lộ về chấn thương của Rudiger


Antonio Rudiger đã bỏ lỡ trận đấu của Chelsea với Liverpool hồi giữa tuần vì chấn thương háng khiến anh rời sân phút 70 trận hòa 0-0 West Ham cách đây 1 tuần. Dù vậy, HLV Sarri tiết lộ trung vệ người Đức có thể trở lại vào đêm nay.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đón nhận những tin mừng từ bộ ba Andreas Christensen, Pedro và Ruben Loftus-Cheek. “Christensen không bị chấn thương. Cậu ấy bị đau dạ dày trong trận đấu với Liverpool”, Sarri nói thêm.

“Pedro đã tham gia buổi tập gần nhất với đội bóng giống như Rudiger và Loftus-Cheek. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét kỹ tình hình trước khi đưa ra quyết định. Tất cả họ đều đã sẵn sàng và câu chuyện có phần lạc quan hơn so với 3 hay 4 ngày trước.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X