Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Để trở thành số 1, Pogba cần phải làm điều này

Chủ Nhật 08/04/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có đến 2 bộ mặt của Man United trong trận derby vừa rồi, và cựu tiền vệ Frank Lampard nói về Pogba cần phải thể hiện nhiều hơn nữa.


Cùng với sự đi xuống về phong độ của Paul Pogba, tuyến giữa Quỷ đỏ đã chơi một hiệp đấu thảm họa nhất mùa giải này, dẫu họ ra sân với 3 tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, hiệp 2 là một hình ảnh hoàn toàn khác và Lampard nói về Pogba với rất nhiều điểm tích cực.
 
Chỉ cần 97 giây ngắn ngủi, tiền vệ người Pháp đã kéo trận đấu trở về vạch xuất phát, trước khi Chris Smalling ấn định kết quả 3-2 cho Man United. Chia sẻ về phong độ của người cùng vị trí với mình, huyền thoại Chelsea cho biết:
 
“Đã có rất nhiều điều được nói về cậu ấy trong mùa giải này, những điều tốt và cả những điều xấu. Nửa đầu trận đấu là một hình ảnh đáng thất vọng của Paul Pogba, cậu ấy không tạo ra bất kỳ mối đe dọa nào cho tuyến giữa của đối thủ, và thường xuyên rơi vào tình thế bị động.”

Lampard nói về Pogba sau trận derby Manchestert

Lampard nói về Pogba sau trận derby Manchestert


“Đôi khi cậu ấy quá rườm rà khi thi đấu, thay vì thể hiện tinh thần chiến đấu quyết liệt. Đôi khi cậu ấy chơi quá phức tạp, khiến sức ép được dồn về phía đội nhà và để cho toàn đội gặp rắc rối lớn.”
 
Frank Lampard tiếp tục: “Tuy nhiên trong hiệp đấu thứ 2, chúng ta đã chứng kiến một cầu thủ hoàn toàn khác biệt. Cậu ấy đã thi đấu với tinh thần trách nhiệm và thường xuyên xâm nhập vòng cấm địa.”
 
Với vị trí tương đối giống nhau nơi hàng tiền vệ (lệch trái trong sơ đồ 4-3-3), Paul Pogba được xem là một Frank Lampard mới của Jose Mourinho. Đã có nhiều sự so sánh giữa 2 cầu thủ này, nhưng Pogba lại quá màu mè và chưa đạt được sự hiệu quả tuyệt đối như người đàn anh.
 
 “Cậu ấy là một cầu thủ sở hữu rất nhiều tài năng. Và nếu cậu ấy tiếp tục ghi bàn thường xuyên, tiếp tục thể hiện những màn trình diễn như trong hiệp đấu thứ 2, cậu ấy có thể trở thành người giỏi nhất ở vị trí của mình” – Lampard nói về Pogba.



Xem thêm một sô bài viết đặc sắc về trận Man City vs MU 2-3
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X