Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để trở thành ngôi sao lớn Martial cần...

Chủ Nhật 27/10/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov đưa ra lời khuyên cho Martial, người cũ của MU đã tiết lộ bí quyết giúp anh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc.

Berbatov có vài lời muốn gửi đến Martial


Anthony Martial tới MU từ Monaco với giá 36 triệu bảng từ khi còn rất trẻ, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Kể từ khi tới MU, cầu thủ sinh năm 1995 cũng ít nhiều chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, anh chưa khi nào đóng góp đều đặn cho Man đỏ.
Dimitar Berbatov đưa ra lời khuyên cho Martial hình ảnh

Dimitar Berbatov đưa ra lời khuyên cho Martial


Những chấn thương đã cản trở việc Anthony Martial đóng góp đều đặn cho MU. Mùa giải năm nay anh cũng liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì những vấn đề khác nhau. Trước khi ra sân ở Europa League hồi giữa tuần, Martial đã vắng mặt tới 2 tháng vì chấn thương.

Chính việc Anthony Martial không thể ra sân thi đấu là một trong những lý do khiến hàng công MU gặp khó khăn. Sau 9 trận ở đấu trường Premier League, M.U chỉ ghi được 10 bàn thắng và chưa có trận nào ghi nhiều hơn 2 bàn kể từ màn đè bẹp Chelsea 4-0.

Dimitar Berbatov đưa ra lời khuyên cho Martial, người cũ của MU đã tiết lộ bí quyết giúp anh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc.

“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi chắc chắn rằng Martial chưa chứng tỏ hết khả năng của mình. Cậu ấy cần phải giữ được trạng thái tốt nhất cho mình, cậu ấy cần tránh khỏi những chấn thương không đáng có”.

“Nếu tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau, rất khó để Martial có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy cần phải biết bảo vệ mình. Martial phải biết khi nào cần giữ sức và khi nào cần bung sức”.

Martial mới trở lại sau chấn thương, song HLV Solskjaer đã kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ này. Ông thầy người Na Uy đang hy vọng cầu thủ 24 tuổi sẽ tỏa sáng trước Norwich.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X