Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để tránh chôn vùi sự nghiệp, các sao trẻ Anh phải học Sancho!

Thứ Hai 16/09/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh, Emile Heskey cho rằng sao trẻ Jadon Sancho là người tiên phong mở đường cho các sao trẻ xứ sương mù.

Theo cựu danh thủ của Liverpool, hậu bối Jadon Sancho đã cho thấy các tài năng trẻ nước Anh thấy được con đường tránh lãng phí thời gian ở Premier League.

Mới 17 tuổi, Sancho đã quyết định rời Manchester City đến Borussia Dortmund. Sao trẻ sinh năm 2000 nhận ra sẽ không có tương lai nếu ở lại sân Etihad và sang nước Đức để tìm kiếm cơ hội.

Để tránh chôn vùi sự nghiệp, các sao trẻ Anh phải học Jadon Sancho! hình ảnh
Jadon Sancho dũng cảm rời Man City sang Dortmund

Mọi chuyện đã diễn ra rất tốt đẹp với Sancho. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã nhanh chóng vươn lên tầm trụ cột Dortmund và thường xuyên được gọi vào ĐTQG. Hiện tại, Sancho là đối thủ nặng ký với Marcus Rashford cho một suất đá chính tại Tam sư.

Cựu tuyển thủ Anh, Emile Heskey cảm thấy Sancho đã có quyết định đúng đắn khi rời Man City. “Bóng đá Anh và Gareth Southgate cần phải cảm ơn Jadon Sancho”, người đàn ông 41 tuổi nói với tờ Mirror. “Nhiều cầu thủ trẻ đã muốn rời CLB lớn để tìm kiếm một nơi được ra sân nhiều hơn.”

“Nếu ở lại Man City, Sancho sẽ có mặt trong đội 1 của Pep Guardiola? Có lẽ. Cậu ấy sẽ được lên ĐT Anh? Không. Lúc này, cậu ấy đã là một phần không thể thiếu của ĐTQG. Sancho không cách xa Marcus Rashford, nếu không muốn nói là đã vượt qua. Đó là nhờ sự dũng cảm của cậu ấy khi ra nước ngoài.”

“Khi chứng kiến điều đó, mọi người sẽ bàn tán không ngừng. Nhưng rồi Sancho đã chứng tỏ tài năng của mình và được tưởng thưởng xứng đáng.”

Mùa trước, Sancho đóng góp 12 bàn cộng 14 kiến tạo cho Dortmund sau 34 lần ra sân tại Bundesliga. Sang mùa mới 2019-20, tài năng trẻ 19 tuổi này đã có 2 bàn, 4 kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr chỉ sau 4 vòng đầu tiên của giải.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X