Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để tới Man City, Alexis Sanchez sẵn sàng giảm lương

Thứ Ba 25/07/2017 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez tuyên bố sẵn sàng giảm lương để tới Man City ngay mùa hè này.


Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm và theo những động thái gần đây, anh không muốn gia hạn. Ngôi sao 28 tuổi từ mùa trước đã không hài lòng với thành tích trồi sụt của Pháo thủ và việc họ chỉ cán đích thứ 5 Premier League đồng nghĩa với không được dự Champions League càng khiến cho anh thêm phần thất vọng.

De toi Man City, Alexis Sanchez san sang giam luong hinh anh
Sanchez đang tìm mọi cách để tới Man City

Sau khi tham khảo ý kiến của bạn bè và gia đình, Sanchez đã quyết định sẽ rời Arsenal ngay hè này. Đã có không ít những đội bóng tại Anh và châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Chile như Chelsea, Man City, Bayern Munich, Paris Saint-Germain hay Juventus… Trong số này, anh nghiêng về khả năng tái hợp thầy cũ Pep Guardiola tại Man City nhất. Chỉ có điều phía CLB chủ quản Arsenal lại ra sức ngăn cản bởi họ không muốn nhả người cho một đối thủ cạnh tranh tại Premier League.

Về phần Man City, họ đang rất nỗ lực có được chữ ký của Alexis Sanchez. Dù là chạy cánh hay đá cắm, Sanchez cũng hứa hẹn sẽ là mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Guardiola mùa tới. Với tham vọng chinh phục các đấu trường lớn như Premier League hay Champions League, Man City không tiếc tiền đầu tư vào chuyển nhượng. Họ đã đón 6 tân binh Ederson, Danilo, Bernardo Silva, Kyle Walker, Douglas Luiz và mới nhất là Benjamin Mendy với tổng giá trị lên tới hơn 210 triệu bảng.

Man City vẫn chưa từ bỏ vụ Sanchez
Mặc dù HLV Wenger năm lần bảy lượt khẳng định không bán Sanchez nhưng Man City vẫn hy vọng sẽ chiêu mộ thành công siêu sao người Chile trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, ngay cả khi Man City có sẵn lòng trả khoản phí lớn để có Sanchez (45 tới 50 triệu bảng), họ vẫn chưa thể thuyết phục được Arsenal ngồi vào bàn đàm phán. Như để hợp sức cùng với Nửa xanh thành Manchester, Sanchez theo tiết lộ của tờ Independent sẽ chấp nhận giảm một phần lương và lót tay của mình để thương vụ này sớm hoàn tất. Được biết, cầu thủ 28 tuổi từng đề nghị mức lương 350 tới 400 nghìn bảng cho đối tác nào muốn có sự phục vụ của mình.

Hiện tại, Arsenal sau khi gần như đã thuyết phục được Mesut Ozil ở lại CLB sẽ chuyển hướng sang làm điều tương tự với Sanchez. Tuy nhiên, với động thái mới nhất của ngôi sao này, mọi cố gắng của Pháo thủ có thể sẽ trở nên vô ích.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X