Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Southampton, tân binh của M.U vẫn mơ... vô địch

Thứ Hai 12/01/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc vừa để thua với tỷ số 0-1 trong trận M.U vs Southampton đêm qua đồng thời bị đối thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng nhưng tiền vệ Angel Di Maria bên phía đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn tự tin hướng về ngôi vô địch Premier League.

Thua tran M.U vs Southampton, Di Maria van mo vo dich hinh anh
Di Maria (giữa) đã trải qua một trận cầu thất vọng trước Southampton đêm qua

Với sự trở lại của một loạt các trụ cột như Marouane Fellaini, Daley Blind hay Luke Shaw, cộng thêm lợi thế sân nhà Old Trafford, thầy trò Van Gaal đã bước vào trận đấu giữa M.U vs Southampton trong tâm trạng vô cùng tự tin và hưng phấn. Mặc dù vậy, sau 90 phút bóng lăn, trái với những kỳ vọng từ người hâm mộ, đội bóng thành Manchester đã để thua chung cuộc 0-1 bởi pha lập công duy nhất của tiền vệ Dusan Tadic bên phía Southampton.

Thống kê cho thấy, M.U đã trải qua một ngày thi đấu vô cùng thất vọng khi mà cặp tiền đạo Van Persie-Di Maria thậm chí còn không thể dứt điểm trúng cầu môn đội khách đến một lần (sút 10 lần trong cả trận). Đây cũng là chính lý do giải thích vì sao Quỷ đỏ phải chấp nhận thất bại trước thầy trò HLV Ronaldo Koeman. Sau kết quả này, đồng nghĩa rằng đội bóng chủ sân Old Trafford cũng bị Southampton vượt mặt để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn.

Mặc dù vậy, tiền vệ tân binh “bom tấn” của Quỷ đỏ trong mùa Hè năm ngoái là Angel Di Maria vẫn tin tưởng rằng M.U hoàn toàn có cơ hội bắt kịp ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh: “Đừng quên rằng chúng tôi vẫn có thể giành được rất nhiều điểm số từ các trận đấu sắp tới. Điều quan trọng nhất là toàn đội không được phép bỏ cuộc”.

“Dĩ nhiên là M.U sẽ làm tất cả để hướng đến ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Đôi khi việc đóng vai là đội bám đuổi cũng có những lợi thế riêng, bởi bạn sẽ có thêm nhiều động lực để chiến đấu hết mình. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước, do đó một trận thua vào thời điểm này chưa thể nói lên nhiều điều”, cầu thủ người Argentina khép lại.

Xem thêm video trận M.U 0-1 Southampton

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X