Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Siêu cúp, Mourinho đổ lỗi cho Ronaldo

Thứ Tư 09/08/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định Man United có thể thắng Real Madrid nếu như trọng tài không bị ảnh hưởng bởi siêu sao Cristiano Ronaldo trong 7 phút cuối trận.
De thua Sieu cup, Mourinho do loi cho Ronaldo hinh anh
HLV Jose Mourinho chỉ trích Ronaldo vì ngã quá nhiều trong những phút cuối trận

Real Madrid là đội giành chiến thắng 2-1 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua với hai bàn thắng do công của Casemiro và Isco. Tân binh Romelu Lukaku của Man United rút ngắn tỉ số ở phút 62 nhưng không đủ để mang lại một trận hòa cho đội bóng áo đỏ.

HLV Jose Mourinho cho rằng mọi hy vọng của Man United đều đã tắt ngấm sau khi Ronaldo vào sân từ ghế dự bị ở phút 83. Chiến lược gia người Bồ cũng chỉ trích quyết định công nhận bàn thắng mở tỉ số trận đấu của Casemiro vì hàng thủ của ông đã làm việc hoàn hảo để giăng bẫy việt vị.

“Nếu công nghệ VAR được áp dụng ngày hôm nay thì tỉ số sẽ là 1-1 và hai đội bước vào hiệp phụ. Tôi nghĩ họ có thể ghi được nhiều bàn hơn mà chúng tôi cũng có thể ghi được nhiều bàn hơn. Tôi nghĩ họ có một khoảng thời gian áp đảo vào giữa hiệp một. Chúng tôi thì áp đảo vào giữa hiệp hai, còn lại là thế trận cân bằng.
Real thắng dễ M.U: Vì Super Cup không phải IC Cup
Real Madrid đã thi đấu rất tệ tại giải giao hữu IC Cup 2017 và nhận vô vàn chỉ trích. Tuy nhiên, tới UEFA Super Cup (Siêu cúp châu Âu) với Man United, sức mạnh...

“Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc. Nhưng chúng tôi đã có thể hy vọng vào một kết quả tốt cho đến những phút cuối cùng. Và rồi Ronaldo vào sân. Dường như trọng tài muốn thể hiện sự tôn trọng với cầu thủ tuyệt vời này. Bất cứ khi nào Ronaldo muốn có một quả phạt, trọng tài lại trao tặng cho cậu ấy. Điều đó khiến trận đấu liên tục phải dừng lại. Nhưng cuối cùng thì chúng tôi cũng đã mang lại cho Real những phút giây khó chịu và một màn chiến đấu tốt”.

Theo thống kê, Ronaldo đã khiến các cầu thủ Man United phạm tới ba lỗi trong vòng 7 phút cuối trận cộng thêm thời gian bù giờ. Đây là số lần bị phạm lỗi cao nhất so với bất kỳ cầu thủ nào khác của Real trong trận. Trước trận đấu này, siêu sao người Bồ mới chỉ trở lại và tham gia hai buổi tập cùng đội bóng Hoàng gia sau khi được cho nghỉ ngơi thêm hậu Confed Cup 2017.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X