Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Newcastle, CLB Chelsea tái lập kỷ lục tệ hại sau hai thập kỷ 

Chủ Nhật 13/11/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Blues vừa tái lập thành tích thi đấu tệ hại sau đúng 20 năm nay khi để thua 0-1 trước Newcastle ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. 

Trong bối cảnh không có được đội hình thi đấu mạnh nhất khi nhiều trụ cột vắng mặt vì chấn thương, CLB Chelsea đã phải đón nhận thất bại thứ 5 tại Premier League mùa này trong chuyến làm khách tới sân St James 'Park của Newcastle.

newcastle vs chelsea 3
CLB Chelsea vừa tái lập kỷ lục tệ hại sau hai thập kỷ

Pha lập công đẹp mắt của Joe Willock trong hiệp hai đã mang về chiến thắng chung cuộc cho 'Chích chòe', qua đó giúp họ củng cố vị trí thứ 3 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Tottenham. 

Về phần Chelsea, đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ trong thời gian gần đây. Ở mặt trận Premier League, thầy trò ông Graham Potter cũng đã để thua 3 trận liên tiếp. Trước thất bại ở vòng 16, The Blues đã 'ngã ngựa' trước Brighton và Arsenal ở các vòng 14 và 15.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2002, CLB Chelsea mới để thua 3 trận liên tiếp. Có lẽ những tổn thất về lực lượng cùng sự mệt mỏi của các cầu thủ khi phải thi đấu với mật độ dày đặc là nguyên nhân chính góp phần khiến đội chủ sân Stamford Bridge chìm trong khủng hoảng.

Chia sẻ sau trận, chính ông Porter cũng đề cập tới chuyện này: "Đây thực sự là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. Bạn có thể thấy sự khác biệt giữa lịch thi đấu của một đội bóng không phải đá vào giữa tuần với lịch thi đấu của Chelsea".

Với thất bại cay đắng trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle hôm thứ Bảy vừa qua, Chelsea đang bị tụt lại trong cuộc đua vô địch. Song sắp tới, họ sẽ có hơn một tháng nghỉ ngơi khi World Cup diễn ra. Và đây là cơ hội tốt để The Blues xốc lại tinh thần và phong độ trước khi bước vào giai đoạn 2.

HLV Graham Potter nói gì sau trận thua của Chelsea trước Newcastle?HLV Graham Potter nói gì sau trận thua của Chelsea trước Newcastle?
Sau thất bại 0-1 trước Newcastle tại vòng 16 giải NHA, HLV Graham Potter đã có những chia sẻ về lối đá của đội nhà trong trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X