Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Middlesbrough, David Moyes đổ lỗi do kém may mắn

Chủ Nhật 21/08/2016 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Sunderland 1-2 Middlesbrough, HLV David Moyes khẳng định đội chủ nhà đã chơi tốt hơn nhưng lại không gặp may mắn.


Ở vòng 1, Sunderland đã chơi cực tốt trước Man City, họ chỉ chịu thua 1-2 ở những phút cuối cùng. Tại vòng 2, “Mèo đen” được trở về sân nhà tiếp tân binh Middlesbrough. Với lợi thế được thi đấu ở sân Ánh sáng và lại có đội hình chất lượng hơn thầy trò David Moyes rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Họ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng khi mà chưa tạo ra những cơ hội rõ ràng thì đội chủ nhà đã để thủng lưới.
Sunderland 1-2 Middlesbrough Moyes do loi cho kem may man hinh anh
Sunderland thất thủ 1-2 trước Middlesbrough
Ngay phút 13, Stuani đã mở tỉ số cho Middlesbrough bằng cú sút xa tuyệt đẹp. Bất ngờ để đối phương vượt lên, Sunderland đã dồn lên tìm bàn gỡ. Họ đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Một lần nữa sai lầm ở hàng thủ khiến “Mèo đen” phải trả giá. Phút cuối cùng của hiệp 1, lại là Stuani với tình huống dứt điểm chính xác giúp những vị khách vượt lên dẫn trước 2-0. Sang hiệp 2, Sunderland đã chơi rất nỗ lực nhưng cũng chỉ gỡ được một bàn.
Sao trẻ Januzaj tiết lộ lý do tới Sunderland
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Januzaj khẳng định anh cập bến Sunderland là muốn tái hợp với HLV David Moyes.
Trận Sunderland 1-2 Middlesbrough khiến thầy trò David Moyes tụt xuống đáy bảng xếp hạng. Họ chưa có điểm nào sau hai vòng đấu đầu tiên. Sau trận đấu, cựu HLV của M.U nói: “Rõ ràng là chúng tôi đã chơi không tồi ở trận này. Nhưng Sunderland đã không gặp may mắn. Chúng tôi đã mất trung vệ John O'Shea ngay ở những phút đầu tiên. Sau đó đội bóng tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Đội bóng vẫn chưa có được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên, chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa”.
Sunderland 1-2 Middlesbrough Moyes do loi cho kem may man hinh anh 2
Moyes cho rằng Sunderland đã kém may mắn
Ngược lại, HLV Aitor Karanka của Middlesbrough tỏ ra rất phấn khích: “Các học trò đã tuân thủ chặt chẽ chiến thuật đã đề ra. Chúng tôi chơi phòng ngự phản công chặt chẽ. Hàng thủ đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, trong khi đó hàng công tận dụng tối đa những cơ hội có được. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 3 điểm trước Sunderland rất quan trọng, nó giúp chúng tôi tích lũy những điểm số cần thiết để có thể trụ hạng”.

Video Sunderland 1-2 Middlesbrough (Vòng 2 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X