Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Chelsea, HLV Scott Parker vẫn cảm thấy hài lòng

Thứ Hai 04/03/2019 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scott Parker nói về trận thua Chelsea, HLV của Fulham hài lòng về các học trò mặc dù đội bóng thành London trắng tay ở trận đấu này.

HLV Scott Parker hài lòng về các học trò


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, Fulham được đá trên sân nhà. Đây là trận đấu đầu tiên của Scott Parker trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng thành London. Trước đó, Fulham sa thải HLV Claudio Ranieri sau chuỗi trận tệ hại và cựu sao West Ham và Chelsea được chỉ định nắm quyền dẫn dắt CLB.
HLV Scott Parker nói về trận thua Chelsea hình ảnh

Scott Parker hài lòng với những gì Fulham thể hiện


Fulham đã chơi không tồi trước Chelsea, họ tạo ra những cơ hội và cũng có được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, 2 pha lập công của Higuain và Jorginho giúp đội khách có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả Fulham vs Chelsea khiến thầy trò Scott Parker rơi vào khủng hoảng.

Fulham là đội bóng đầu tiên thua 10 trận derby London trong một mùa giải. Đội bóng thành London tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, kém nhóm an toàn tới 10 điểm. Khả năng Fulham phải trở lại giải Hạng nhất Anh là cực cao.

HLV Scott Parker nói về trận thua Chelsea, HLV của Fulham hài lòng về các học trò mặc dù đội bóng thành London trắng tay ở trận đấu này.

“Fulham đã chơi nỗ lực nhưng không thể giành điểm trước Chelsea, dù thua trận nhưng tôi vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã chơi tự tin, Fulham đã bình tĩnh triển khai lối chơi của mình. Chelsea là một đội bóng mạnh, song họ đã phải toát mồ hôi mới có được chiến thắng”.

“Chúng tôi đang gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng, Fulham sẽ tiếp tục chiến đấu khi vẫn còn cơ hội. Tôi và các học trò cần chơi quyết tâm trong những trận đấu còn lại, với chúng tôi 9 trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh đều là những trận chung kết.

Video Fulham 1-2 Chelsea (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X