Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Arsenal, HLV Solskjaer vẫn được khen ngợi vì điều này?

Thứ Ba 12/03/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright khen ngợi HLV Solskjaer vì đã bắt chết Mesut Ozil trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước MU ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19.

HLV Solskjaer được khen ngợi sau trận thua Arsenal


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Quỷ đỏ hưng phấn sau những trận thắng liên tiếp, họ quyết tâm giành 3 điểm trước Pháo thủ. Thầy trò HLV Solskjaer đã tạo ra nhiều cơ hội, song sự thiếu may mắn cùng tài năng của Leno khiến đội khách không thể ghi bàn.
 
Ian Wright khen ngợi HLV Solskjaer sau trận thua Arsenal hình ảnh

Ian Wright khen ngợi HLV Solskjaer vì bắt chết Mesut Ozil


Ngược lại, những sai lầm của thủ môn De Gea cùng tiền vệ Fred khiến M.U phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã nhường vị trí thứ 4 cho chính đối thủ. Sau trận đấu, HLV Solskjaer nói về trận Arsenal vs MU, ông cho rằng những quyết định nặng tay của các trọng tài khiến Man đỏ phải nhận thất bại.

Trong một phát biểu mới nhất, Ian Wright khen ngợi HLV Solskjaer vì đã bắt chết Mesut Ozil trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước MU ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Mọi người cho rằng Arsenal chiến thắng vì may mắn, bởi cú đá của Lukaku trúng xà ngang còn tình huống Lacazette bị Fred phạm lỗi trong vòng cấm không rõ ràng. Tôi không bình luận về những tình huống này, tôi cho rằng Arsenal đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Tôi phải dành cho Leno những lời khen, cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Hàng thủ M.U đã chơi thiếu sự tập trung, điều đó khiến họ phải trả giá. Tuy nhiên, tôi phải dành cho Solskjaer những lời khen, ông ấy đã chia cắt Mesut Ozil và 2 tiền đạo của Arsenal”.

“Ozil đã có một trận đấu rất tệ, cậu ấy gần như không thể hiện được mình và rời sân ở phút 77. HLV Solskjaer nhận ra rằng Ozil không có thể lực và tốc độ tốt, bởi vậy những tình huống tranh bóng quyết liệt và đeo bám liên tục khiến cậu ấy gặp khó khăn. Ozil đã mất hút ở trận đấu này, cậu ấy sẽ bị chỉ trích nếu Arsenal không có được 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X