Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thoát cảnh tù tội, Maguire buộc phải làm một việc…

Thứ Tư 26/08/2020 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã mắc nhiều tội nghiêm trọng trong quá trình du lịch tại Mykonos, Hy Lạp và từ chối đưa ra lời xin lỗi.

Một trong các công tố viên xem hành động của đội trưởng Man Utd là gây sốc và phi thể thao.

Maguire gây vạ ở Hy Lạp

Sau sự cố tại đảo Mykonos của Hy Lạp, Harry Maguire đã phải nhận án phạt 21 tháng án tù treo. Đội trưởng Manchester United nhiều lần khẳng định mình vô tội và không đưa ra lời xin lỗi.

Để thoát cảnh tù tội, Harry Maguire buộc phải làm một việc… hình ảnh
Harry Maguire bị bắt giữ ở Hy Lạp

Maguire có ý định kháng cáo và được CLB chủ quản ủng hộ. Nhưng luật sư truy tố, Ioannis Paradissis đã đặt dấu hỏi về vết thương mà các cảnh sát phải chịu trong cuộc hỗn chiến. Ông nói thêm rằng thân chủ của mình vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ Maguire.

“Quá trình kháng cáo ở Hy Lạp là một cuộc tái thẩm. Vì vậy, rõ ràng là vẫn còn thời gian để 3 bị cáo nói lời xin lỗi và sau đó tôi tin rằng kết quả có thể khác”, Paradissis nói với BBC Radio 4.

“Theo luật pháp Hy Lạp, bạn có thể rút lại một số cáo buộc khi tổn hại cơ thể không trầm trọng và các lời lẽ không hay dành cho cảnh sát. Tôi không biết liệu thân chủ của tôi có chấp nhận điều đó hay không nhưng họ nói với tôi rằng họ vẫn đang đợi một lời xin lỗi song vẫn chưa nghe được.”

“Đó là điều tôi thấy khá sốc và khá phi thể thao. Bởi vì fair-play đồng nghĩa khi tôi làm gì sai, tôi phải xin lỗi.”

Ông nói thêm: “Tôi đại diện cho một số cảnh sát đã bị tấn công, họ bị thương và 3 bị cáo nói rằng họ không có tội. Nhưng ở phía bên kia, họ không giải thích những vết thương này được tạo ra như thế nào.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X