Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để thành công ở Chelsea, HLV Thomas Tuchel cần..."

Thứ Bảy 06/02/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng để giúp Chelsea giành những danh hiệu, HLV Thomas Tuchel cần một trung phong ở đẳng cấp cao.

HLV Thomas Tuchel được khuyên nên mua thêm tiền đạo


Sau khi bị PSG sa thải, HLV Thomas Tuchel đã nhận lời dẫn dắt Chelsea thay Frank Lampard. Ông thầy người Đức đang có những sự khởi đầu khá tốt ở sân Stamford Bridge. Theo đó, The Blues bất bại trong 3 trận đầu tiên dưới thời Tuchel, trong đó có 2 chiến thắng.
Để thành công ở Chelsea, HLV Thomas Tuchel cần thêm tiền đạo hình ảnh

HLV Thomas Tuchel được khuyên nên mua thêm tiền đạo


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Tottenham của Jose Mourinho với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 lúc này chỉ còn là 4 điểm.

Rất nhiều điều tích cực đang xảy ra tại Chelsea, thế nhưng cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng để giúp The Blues giành những danh hiệu, ông Tuchel cần thêm một tiền đạo mới. Jermaine Jenas nói với BT Sport:

"Sau trận thắng Tottenham 1-0, Tuchel dường như không hài lòng với hàng công. Ông khẳng định rằng nếu dứt điểm tốt hơn, Chelsea sẽ có thêm những bàn thắng. Tôi nghĩ rằng Tuchel đang nhận ra vấn đề lớn nhất của CLB. Chelsea cần một tiền đạo hàng đầu".

"Họ có Giroud, Abraham và Werner. Đó là những cầu thủ tốt, nhưng chưa thể nói là xuất sắc. Để giành những danh hiệu lớn, bạn cần những tiền đạo hàng đầu trong đội hình".

"Thomas Tuchel là một chiến lược gia giàu kinh nghiệm, ông ấy thành công ở phần lớn những nơi mình từng đặt chân đến. Nhưng ông ấy vẫn cần thêm những nhân tố mới để giúp Chelsea trở nên hoàn hảo. Nếu có một trung phong ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, tôi nghĩ Chelsea đủ khả năng đánh bại bất kỳ đội bóng nào".
Chelsea lên kế hoạch trói chân Thiago SilvaChelsea lên kế hoạch trói chân Thiago Silva
Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán để gia hạn hợp đồng với Thiago Silva sau những đóng góp của trung vệ người Brazil.
Mason Mount: Thoát ra khỏi tên gọi con cưng của LampardMason Mount: Thoát ra khỏi tên gọi con cưng của Lampard
Ngay cả những kết quả và màn trình diễn của Chelsea sa sút mạnh mẽ trong những tuần cuối cùng Lampard tại vị, nhưng phong độ của Mount vẫn ổn định hơn hầu hết....
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 6/2: Chelsea bất ngờ muốn có Hazard; Man Utd chốt HaalandTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 6/2: Chelsea bất ngờ muốn có Hazard; Man Utd chốt Haaland
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 06/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Tuchel chỉ ra cầu thủ có tiềm năng vô giới hạn của ChelseaTuchel chỉ ra cầu thủ có tiềm năng vô giới hạn của Chelsea
Tân HLV Chelsea, Thomas Tuchel rất vui khi được làm việc với Mason Mount và đánh giá đây là người có tiềm năng lớn, thể hiện rõ qua chiến thắng 1-0 trên sân...
Đây! Nguyên nhân lớn nhất khiến Werner gây thất vọng ở ChelseaĐây! Nguyên nhân lớn nhất khiến Werner gây thất vọng ở Chelsea
Gus Poyet thừa nhận Timo Werner có một chút lo lắng khi chơi cho Chelsea. Tiền đạo của The Blues đang đi giật lùi sau khởi đầu không đến nỗi nào tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X