Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Để thành công MU cần bán Pogba và Sanchez"

Thứ Hai 15/07/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nên bán Pogba và Sanchez, đó là lời khuyên của người cũ Paul Parker. Ông này khẳng định Quỷ đỏ chỉ thành công nếu chấp nhận để hai cầu thủ kể trên ra đi.

MU cần phải bán Sanchez và Pogba


MU đã khởi đầu khá tốt dưới thời HLV Solskjaer, sau đó Quỷ đỏ sa sút và không thể giành vé dự Champions League. Sau một mùa giải thất bại, nửa đỏ thành Manchester đang nỗ lực trở lại mạnh mẽ. Đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa về những tân binh ở Hè 2019.
 
Paul Parker khuyên MU nên bán Pogba và Sanchez hình ảnh

MU được khuyên bán Pogba và Sanchez


HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè này, ông thầy người Na Uy đã dùng 1/3 số tiền này để đưa về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. HLV 46 tuổi muốn mang về thêm 3 bản hợp đồng chất lượng nữa, MU quan tâm thủ môn Martin Dubravka của Newcastle.

Trung vệ Harry Maguire của Leicester, tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle hay cầu thủ tấn công Bruno Fernandes của Newcastle cũng được nhắm tới. Ngoài việc đưa về những bản hợp đồng mới, HLV Solskjaer còn muốn giữ chân những ngôi sao hàng đầu.

Paul Pogba đã đánh tiếng muốn ra đi, song ông thầy người Na Uy cùng BLĐ MU quyết tâm giữ bằng được tiền vệ này. MU nên bán Pogba và Sanchez, đó là lời khuyên của người cũ Paul Parker. Ông này khẳng định Quỷ đỏ chỉ thành công nếu chấp nhận để hai cầu thủ kể trên ra đi.

“MU cần phải để Pogba và Sanchez ra đi. Pogba đã tuyên bố muốn rời Old Trafford, một cầu thủ như vậy không xứng đáng là trụ cột của đội bóng. Nếu cậu ấy được giữ lại, chắc chắn cậu ấy sẽ đưa ra rất nhiều yêu sách, điều đó chỉ khiến tình hình thêm rối ren mà thôi”.

“Tôi ủng hộ việc bán Pogba, có rất nhiều tiền vệ trung tâm đang chơi tốt trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. MU sẽ dễ dàng tìm được người lấp vào vị trí do Pogba để lại. Sanchez là một sai lầm lớn khác của đội bóng. MU trả lương khủng cho cầu thủ không có nhiều đóng góp họ sẽ càng sai lầm nếu muốn giữ chân cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X