Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Để thành công Arsenal phải mua Marco Verratti”

Thứ Năm 24/05/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Martin Keown muốn Arsenal mua Marco Verratti của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Italia là học trò cũ của Emery, người vừa ký hợp đồng dẫn dắt Pháo thủ.

Arsenal chính thức bổ nhiệm Unai Emery


Sau một thời gian dài chờ đợi, Pháo thủ cuối cùng cũng có được HLV mới. Unai Emery tới Arsenal thay Wenger, ông thầy 47 tuổi đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành London.
 
Martin Keown muốn Arsenal mua Marco Verratti của PSG hình ảnh

Emery chính thức ký hợp đồng 3 năm với Arsenal


Quyết định bổ nhiệm nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận được sự ủng hộ từ đông đảo thành viên BLĐ Arsenal. Với việc giúp Sevilla và PSG giành khá nhiều danh hiệu, Emery được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal thi đấu khởi sắc.

Ông thầy 47 tuổi được cho là sẽ được cấp một khoản tiền khá lớn để nâng cấp đội hình. Cụ thể ông sẽ có 115 triệu bảng cộng số tiền thu về từ việc bán cầu thủ để tiến hành nâng cấp đội hình.

HLV Emery sẽ có một cuộc họp với BLĐ Arsenal để bàn về các vấn đề nhân sự, ông này được cho là muốn mang về ít nhất 3 cầu thủ mới.
 

Martin Keown muốn Arsenal mua Verratti

 

Người cũ Martin Keown muốn Arsenal mua Marco Verratti của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Italia là học trò cũ của Emery, người được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Martin Keown muon Arsenal mua Verratti

Martin Keown muốn Arsenal mua Verratti


“Tôi hy vọng ông ấy sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu lớn, muốn làm được điều đó trước hết Emery phải bổ sung những cầu thủ chất lượng. Arsenal rất cần một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, họ cần đưa về Marco Verratti”.

“Tôi đánh giá cao vai trò tổ chức của Verratti, cậu ấy sẽ giúp tuyến giữa của Arsenal được nâng cấp đáng kể. Emery đã có thời gian làm việc với Marco Verratti, tôi hy vọng ông ấy sẽ là cầu nối để Arsenal mua thành công ngôi sao của PSG”.

“Nếu Arsenal có Verratti, đội bóng đủ sức thách thức những danh hiệu lớn. Emery cần một cầu thủ như Marco Verratti để có thể giúp Arsenal hướng đến thành công”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X