Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

De Rossi không hạnh phúc ở Roma, cơ hội cho thành Manchester

Thứ Năm 11/10/2012 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo The Mirror, tiền vệ Daniele De Rossi đang cảm thấy bí bách với cuộc sống ở Roma, và có thể sẽ chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Được biết, lý do khiến De Rossi cảm thấy không hạnh phúc ở Roma, chính là sự xuất hiện của vị tân HLV trưởng Zdenek Zeman. Kể từ khi HLV Zeman lên nắm quyền tại Olimpico, De Rossi đã không còn được trọng dụng như trước. Anh không được ra sân thường xuyên, và đối với một người đã gắn bó với Roma 12 năm như De Rossi, đây là điều rất khó chấp nhận. Cùng với Totti, De Rossi đang bước từng bước trên hành trình trở thành huyền thoại tại Olimpico, và HLV Zdenek Zeman dường như đang trở thành vật cản trên con đường đó.



De Rossi luôn được Man City quan tâm đặc biệt
Daniele De Rossi

Dù De Rossi không hạnh phúc, nhưng có lẽ 2 đội bóng thành Manchester lại cảm thấy vui hơn bao giờ hết. De Rossi đã và đang là mục tiêu săn đuổi của Man Utd cũng như Man City.

Đối với Man Utd, kể từ sau khi Roy Keane nói lời chia tay Old Trafford, Quỷ đỏ đã thiếu đi một máy quét, một thủ lĩnh thực sự ở khu vực trung tuyến. Đó cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến sự thiếu chắc chắn của hàng tiền vệ, khiến M.U liên tục gặp khó khăn trước những đội bóng chơi thiên về sức mạnh. De Rossi từng được nhắc đến nhiều lần trong danh sách mua sắm của Quỷ đỏ, nhưng sự cương quyết từ phía Roma là một trở ngại quá lớn cho Sir Alex. Tuy nhiên, lần này đã khác, chính vì thế Man Utd nên tận dụng tốt cơ hội này để tăng cường chất thép cho đội hình của mình.

Với Man City, chưa bao giờ họ thôi nghĩ về trường hợp của De Rossi. Đã có lúc tưởng chừng như việc tiền vệ người Ý cập bến Etihad chỉ là vấn đề thời gian, nhưng thương vụ này bỗng chốc đổ bể vào phút cuối. Chính vì không có được De Rossi, mà HLV Mancini đã phải mua “tạm” Rodwell và Javi Garcia. Tuy nhiên, cả 2 cái tên đó chắc chắn không thể bằng De Rossi. Tương lai của tiền vệ 29 tuổi đang bỏ ngỏ, và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Man City hiện thực hóa tham vọng của mình. Dù không thể sánh bằng Man Utd về tên tuổi cũng như lịch sử, nhưng tiền là lợi thế lớn của Man City. Và trong thời buổi kim tiền như bây giờ, chẳng ai có thể nói trước được điều gì.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X