Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để phát huy tối đa khả năng của Luiz và Tierney, HLV Emery cần..."

Thứ Tư 14/08/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson chia sẻ về đội hình Arsenal, người cũ đã bày cách giúp HLV Unai Emery phát huy hết khả năng của bộ đôi David Luiz và Kieran Tierney.

Paul Merson có vài lời muốn gửi HLV Unai Emery 


Arsenal đã có sự bổ sung chất lượng từ David Luiz và Kieran Tierney ở Hè 2019, sự có mặt của hai cầu thủ này nâng cấp hàng thủ đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại bộ đôi này chưa sẵn sàng thi đấu.
 
Paul Merson chia sẻ về đội hình Arsenal 2019 hình ảnh

Merson khuyên Emery sử dụng hàng thủ 3 người


Kieran Tierney đang dính chấn thương và chưa thể trở lại, David Luiz ngồi dự bị trước Newcastle nhưng không được sử dụng. HLV Unai Emery khẳng định cầu thủ người Brazil cần thêm thời gian hòa nhập với CLB mới, anh cần chơi một vài trận với đội U23 để hiểu Arsenal hơn.

Nhiều khả năng ở trận đấu với Burnley vào cuối tuần này, David Luiz sẽ tiếp tục ngồi dự bị cho bộ đôi Sokratis và Calum Chambers. Trong một phát biểu mới nhất, Paul Merson chia sẻ về đội hình Arsenal, người cũ đã bày cách giúp HLV Unai Emery phát huy hết khả năng của bộ đôi David Luiz và Kieran Tierney.

“Tôi nghĩ rằng để David Luiz được ra sân thường xuyên, HLV Emery cần sử dụng sơ đồ với 3 hậu vệ. Cậu ấy có kinh nghiệm và khả năng bọc lót tốt, cậu ấy sẽ chơi ở trung tâm hàng thủ 3 người. Luiz là một cầu thủ tốt, để cậu ấy dự bị là sự lãng phí rất lớn”.

“Khi chơi với hàng thủ 3 người, Emery cũng có thể phát huy tối đa khả năng của Tierney. Khi cậu ấy trở lại thi đấu, cậu ấy sẽ được đẩy lên đá cao hơn, cậu ấy và Bellerin mỗi người một cánh sẽ phát huy hiệu quả rất lớn. Cả 2 đều sở hữu tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, họ sẽ cung cấp thêm cơ hội cho những cầu thủ tấn công”.

“Tôi đang mong chờ Arsenal rất nhiều ở mùa này. Tôi đã rất ấn tượng với những gì các cầu thủ thể hiện trước Newcastle. Đó là một trận đấu khó khăn và chiến thắng 1-0 cũng có thể được coi là thành công”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X