Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để người M.U vui lòng, Guardiola thay đổi đội hình Man City

Thứ Bảy 10/02/2018 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola hứa hẹn sẽ đăng ký cầu thủ đầy đủ khi Man City tiếp đón Leicester và tin rằng điều đó sẽ khiến huyền thoại Gary Neville của M.U vui lòng.


Chứng kiến trận hòa 1-1 của Man City trước Burnley cuối tuần trước, cựu danh thủ Gary Neville đã tỏ ra ngỡ ngàng. Chả là HLV Pep Guardiola của The Citizens thay vì đăng ký 7 cầu thủ dự bị đã chỉ chọn 6 dù hoàn toàn có thể bố trí thêm 1 cầu thủ nữa.

“Tôi nghĩ đó là một trò đùa, hoàn toàn là một trò đùa”, Neville nói với Sky Sports. “Nếu bạn làm việc tại học viện hay đội dự bị của Man City, bạn sẽ nghĩ rằng: Phải chăng mình đang lãng phí thời gian tại đây? Họ quên đi mất một điều rằng họ đã bỏ ra rất nhiều tiền vào đào tạo trẻ và với tôi, 6 cầu thủ trên băng ghế dự bị là một sự vô lý.”

De nguoi MU vui long, Guardiola thay doi doi hinh Man City hinh anh
Danh sách thi đấu của Man City trước Burnley

Được biết, vấn nạn chấn thương là nguyên nhân lớn khiến HLV Guardiola không điền đủ 7 cầu thủ dự bị của Man City. Hiện tại, Nửa xanh thành Manchester vẫn thiếu Benjamin Mendy, Leroy Sane, David Silva, Gabriel Jesus, Fabian Delph do chấn thương nhưng Phil Foden và John Stones đã bình phục.

Do đó, Guardiola vui mừng thông báo trong một cuộc họp báo trước trận đấu với Leicester đêm thứ 7 này rằng sẽ không lặp lại quá khứ. “Chúng tôi sẽ có 18 cầu thủ vào ngày mai để Gary Neville có thể vui vẻ”, Guardiola vừa nhăn mặt vừa nói với các phóng viên.

De nguoi MU vui long, Guardiola thay doi doi hinh Man City hinh anh 2
HLV Guardiola hứa sẽ điền đủ 7 cầu thủ dự bị cuối tuần này

Về đối thủ Leicester tại vòng 27 Premier League, HLV Guardiola nói thêm: “Leicester có những công thức cơ bản đã có trong một thời gian dài trước đây để giúp họ trở thành nhà vô địch tại Premier League. Nhưng HLV Clude Puel đã cho thấy một số nét khác. Họ phối hợp với nhau nhiều hơn và thực hiện nhiều đường chuyền hơn.”

“Đó là một đội bóng mạnh mẽ. Chúng tôi không thể quên rằng 2 mùa trước họ vẫn là nhà vô địch. Về cơ bản, đội hình họ vẫn còn đó ngoại trừ 2, 3 sự thay đổi. Họ rất nguy hiểm với Vardy, Albrighton, Okazaki và cả Mahrez nếu cậu ấy ra sân. Tôi biết Iheanacho cũng là một phương án tốt trong vòng cấm. Họ có đủ những nhân tố để khiến chúng tôi gặp phải vấn đề.”

Một số thống kê trước trận đấu Man City vs Leicester:

Man City vs Leicester

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X