Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đề nghị bắt tay, Luke Shaw bị Daniel James từ chối phũ phàng

Thứ Hai 21/02/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tình huống va chạm, hậu vệ Luke Shaw đã chủ động bắt tay Daniel James để làm hòa, nhưng cầu thủ người xứ Wales đã từ chối.

James từ chối bắt tay Luke Shaw


Phút 29 trong trận đấu giữa Leeds United và MU ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Luke Shaw của MU va chạm với cầu thủ chạy cánh Daniel James của đội chủ nhà. Tình huống khiến ngôi sao người xứ Wales ngã xuống. Trọng tài đã cho đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt.
Đề nghị bắt tay, Luke Shaw bị Daniel James từ chối phũ phàng

Đề nghị bắt tay, Luke Shaw bị Daniel James từ chối phũ phàng


Biết mình có lỗi, Luke Shaw đã chủ động bắt tay Daniel James để làm hòa, nhưng cầu thủ người xứ Wales đã từ chối. Hành động của cầu thủ sinh năm 1997 khiến hậu vệ của MU tỏ ra bất ngờ. Trong khoảng vài giây, Shaw vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Cầu thủ 24 tuổi đã trải qua 2 năm không thành công ở Old Trafford, James đã chơi 74 lần cho Manchester United trước khi gia nhập Leeds với giá 25 triệu bảng vào ngày cuối cùng của mùa Hè năm ngoái. Không biết rằng lý do vì sao James từ chối bắt tay đồng đội cũ, nhưng Shaw mới là người có tiếng cười sau 90 phút thi đấu.

MU đã chơi tốt hơn Leeds và giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Còn với Leeds, họ vẫn nằm ở nửa sau bảng xếp hạng. Đội bóng này thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay.

James chơi nỗ lực ở trận đấu với MU, anh là người kiến tạo mang về bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên cuối cùng Leeds United vẫn không thể giành điểm trước Quỷ đỏ.
Roy Keane dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa nàyRoy Keane dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này
Huyền thoại MU - Roy Keane tin rằng đội bóng cũ sẽ đảm bảo vị trí trong Top 4 ở Premier League mùa này.
Sau Paul Scholes, tới lượt Gary Neville công kích Bruno FernandesSau Paul Scholes, tới lượt Gary Neville công kích Bruno Fernandes
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ trước Leeds United.
MU nhắm vũ khí hạng nặng thay Cristiano RonaldoMU nhắm vũ khí hạng nặng thay Cristiano Ronaldo
Theo thông tin được báo chí Italia đăng tải, MU sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez trong trường hợp siêu sao Cristiano Ronaldo chia tay CLB.
Ronaldo bị CĐV MU chê tả tơi vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành của LeedsRonaldo bị CĐV MU chê tả tơi vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành của Leeds
Dù Man Utd đã có được chiến thắng 4-2 trước Leeds United nhưng tiền đạo Ronaldo lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn.
Có 1 bàn 1 kiến tạo trước Leeds, Bruno vẫn không khiến Paul Scholes hài lòngCó 1 bàn 1 kiến tạo trước Leeds, Bruno vẫn không khiến Paul Scholes hài lòng
Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes quá mềm yếu ở bàn thắng thứ 2 của Leeds United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X