Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đề nghị 12 triệu euro dành cho Kwadwo Asamoah của M.U bị khước từ

Chủ Nhật 20/05/2012 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhật báo Gazzetta dello Sport khẳng định Man Utd đã thất bại với kế hoạch chiêu mộ Kwadwo Asamoah, tiền vệ rất cơ động ở trục giữa của Udinese.

Bên cạnh Di Natale, Kwadwo Asamoah là nhân tố không thể thiếu tại Udinese. Tiền vệ 24 tuổi này góp phần mang lại sự mạnh mẽ và bùng nổ cho tuyến giữa đội bóng Ý. Nhờ có anh, Udinese đã cán đích ở vị trí thứ 3 Serie A năm nay, đồng nghĩa với một suất đi Champions League qua cửa play-off.

Trong nỗ lực tìm người dọn dẹp tuyến giữa, Man Utd đã đánh tiếng đến nhiều mục tiêu, như Kevin Strootman, Tiote, Javi Martinez… Asamoah cũng nằm trong danh sách này. Tuy nhiên, nỗ lực tiếp cận của Quỷ đỏ suốt thời gian qua vẫn chỉ mang lại đáp án là con số 0 tròn trĩnh. Đề nghị mới nhất 12 triệu euro của đội bóng này đã bị Udinese thẳng thừng từ chối.

Kwadwo Asamoah
Kwadwo Asamoah


Udinese vẫn thái độ cứng rắn trong vụ Asamoah một phần bởi họ đã có vé dự Champions League mùa sau. Và theo như những gì đã thỏa thuận giữa tiền vệ này thì anh sẽ ở lại khi đội bóng có vế dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Juventus khi theo đuổi Asamoah cũng đã bị từ chối, theo như tiết lộ từ đại diện Stefano Antonelli của Asamoah: “Cả Man Utd và Juventus rất muốn có Asamoah. Song họ nên biết rằng Udinese sẽ làm mọi cách để giữ chân trụ cột của mình. Hơn nữa Asamoah sẽ không đi đâu cả khi anh ấy đang cảm thấy hạnh phúc ở đây. Anh ấy đang hào hứng hướng đến Champions League mùa tới. Nhưng Udinese vẫn sẽ cân nhắc nếu họ nhận được một đề nghị hấp dẫn”.

“Hấp dẫn” theo quan niệm của Udinese chắc chắn là một số tiền cực lớn, có thể vượt xa con số 12 triệu euro mà Man Utd vừa đề nghị rất nhiều. Bởi vậy, Man Utd chưa phải đã hết cơ hội, vấn đề là họ có chịu chơi hay không mà thôi.

Minh Minh (Theo Gazzetta dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X