Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để nhận việc chính thức ở MU, Solskjaer cần làm một việc

Thứ Năm 31/01/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Paul Ince, HLV Solskjaer cần dừng ngay việc thử nghiệm và giữ một đội hình xuất phát ổn định hơn.
Man United mới bị Burnley cầm hòa vô cùng đáng tiếc trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ phải nhờ tới bàn thắng phút bù giờ của Lindelof mới có thể giật lại 1 điểm từ tay đối thủ.

Với đôi chút may mắn, Solskjaer vẫn chưa phải nhận thất bại nào trên cương vị HLV Man United. Nhưng cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng chiến lược gia người Na Uy đã có những quyết định khá lạ lùng về việc lựa chọn nhân sự. Và Ince cho rằng Solsa cần phải lựa chọn đội hình đá chính cố định nếu muốn giữ chiếc ghế HLV MU sau mùa giải này.

Để nhận việc chính thức, HLV Solskjaer cần làm một việc hình ảnh

Paul Ince cho rằng Solskjaer cần giữ một đội hình ổn định cho MU nếu muốn nhận việc chính thức


“Gần đây, Solskjaer đã tiết lộ mong muốn được thấy cách Man United phản ứng khi bị dẫn trước 1 bàn. Tôi không chắc việc Man United bị Burnley dẫn tới 2 bàn có phải một phần trong kế hoạch không. Nhưng quyết tâm giành điểm của các cầu thủ là một dấu hiệu tuyệt vời. Đã có một sự khác biệt lớn về thái độ của họ so với thời Mourinho.

Trận đấu vừa qua không phải kết quả tốt của Solskjaer với tư cách một HLV. Đáng lẽ Man United không nên bị Burnley dẫn trước tới 2 bàn trên sân nhà. Nhưng thật tốt khi thấy tinh thần chiến đấu của đội bóng trở lại.

Nhưng tôi không hiểu tại sao Solskjaer cứ liên tục thay đổi đội hình. Man United cần sự ổn định. Và khi mà đội bóng đang chơi tốt, tôi không hiểu tại sao Solskjaer lại cứ đảo lộn đội hình xuất phát như bây giờ.

Quyết định để Andreas Pereira xuất phát là rất kỳ lạ. Và cuối cùng thì chính cậu ấy là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua. Tôi nghĩ Man United lúc này cần sự ổn định”.


Video tổng hợp trận MU 2-2 Burnley:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X