Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt mang tin vui đến cho NHM Liverpool và ĐT Hà Lan

Chủ Nhật 28/03/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Matthijs de Ligt đã chia sẻ tình hình của trung vệ Virgil van Dijk. Cầu thủ của Juventus khẳng định đàn anh đang hồi phục rất tốt.

De Ligt mang tin vui từ Virgil van Dijk


Chấn thương nặng sau pha vào bóng của thủ môn Pickford bên phía Everton khiến trung vệ Virgil van Dijk phải phẫu thuật vào cuối năm ngoái, anh hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục. HLV Klopp tiết lộ rằng khả năng cầu thủ sinh năm 1991 trở lại ở mùa giải 2020/21 là không cao.
De Ligt tiết lộ chấn thương của Van Dijk

De Ligt tiết lộ chấn thương của Van Dijk


Thậm chí một vài thông tin cho rằng Van Dijk còn lỡ luôn VCK Euro cùng ĐT Hà Lan vào tháng 6 tới. Nếu cầu thủ 30 tuổi không kịp bình phục, đây sẽ là tổn thất lớn với Cơn lốc màu da cam.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ của ĐT Hà Lan  - Matthijs de Ligt đã tiết lộ về tình hình của người đàn anh. Cầu thủ hiện đang khoác áo Juventus cho biết:

Chấn thương nặng khiến Van Dijk tỏ ra khá thất vọng. Nhưng anh ấy đang thể hiện quyết tâm rất lớn. Anh ấy trông rất ổn, anh ấy có vẻ rất tươi tắn và thoải mái. Van Dijk rất muốn được ra sân thi đấu. Anh ấy đang làm mọi cách để trở lại trong thời gian sớm nhất”.

“Tôi đã nói chuyện với Van Dijk, anh ấy khỏe mạnh và lạc quan. Tôi không biết anh ấy có thể kịp bình phục để dự VCK Euro vào Hè năm nay hay không. Tôi và tất cả NHM Hà Lan đều hy vọng Van Dijk có thể ra sân thi đấu. Nếu không kịp,  người khác sẽ thay thế, nhưng chúng tôi không muốn điều đó xảy ra”.

Trong thời gian Van Dijk chấn thương, De Ligt là lựa chọn số 1 của ĐT Hà Lan ở vị trí trung vệ. Khi được hỏi về việc muốn đá cặp với ai ở trung tâm hàng thủ, cầu thủ này nói: “Chúng tôi có Daley Blind, Stefan de Vrij và cả Nathan Ake nữa, họ đều là những cầu thủ tốt. Nhưng lựa chọn tôi chơi bên cạnh ai là quyết định của HLV, tôi tôn trọng mọi quyết định của ông ấy”.
Diogo Jota dần thay thế Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào NhaDiogo Jota dần thay thế Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha
Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục phong độ rất cao trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, trong khi đó Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện màn trình diễn thất vọng.
TIN BÓNG ĐÁ 28/3: Ronaldo bị cướp bàn thắng, Bồ Đào Nha bị cầm hòa, Croatia thắng nhọc đội vô danhTIN BÓNG ĐÁ 28/3: Ronaldo bị cướp bàn thắng, Bồ Đào Nha bị cầm hòa, Croatia thắng nhọc đội vô danh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo nói gì về hành động ném băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha?Ronaldo nói gì về hành động ném băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha?
Cristiano Ronaldo khẳng định mình tự hào khi mang băng thủ quân Bồ Đào Nha và ném nó xuống đất vì tức giận khi “cả một quốc gia đang bị tổn hại”.
Ronaldo giận dữ ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắngRonaldo giận dữ ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắng
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tức giận đến mức ném phăng tấm băng thủ quân sau khi bàn thắng của mình bị từ chối.
Ronaldo bị cướp bàn thắng vào phút chót, Bồ Đào Nha suýt đánh bại SerbiaRonaldo bị cướp bàn thắng vào phút chót, Bồ Đào Nha suýt đánh bại Serbia
Những tưởng Seleccao sẽ có một thắng lợi ấn tượng trên đất Serbia tại vòng loại World Cup 2022 khi vươn lên dẫn 2-0 sau hiệp 1 tuy nhiên đại diện của bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X